Xưởng sản xuất, thi công nội thất lắp ghép, nội thất thông minh

Xưởng sản xuất, thi công nội thất lắp ghép thông minh tại Hồ Chí Minh SMGP Global, chuyên sản xuất nội thất lắp ghép, nội thất thông minh với tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng độc đáo, ứng dụng rỗng rãi như bàn ghế, tủ giường, kệ đèn, quán cafe, quán bar, nhà hàng, shop thời trang… dân văn phòng có sở thích tìm tòi, sáng tạo vì các sản phẩm này có thể hoàn toàn tự lắp ghép được.
 
Nội thất lắp ghép thông minh >>> Liên hệ 0868 241 247
 

Tìm hiểu về nội thất lắp ghép, nội thất thông minh

1. Nội thất lắp ghép (nội thất lắp ráp)

Nội thất lắp ghép (Nội thất lắp ráp): Là các dạng nội thất được lắp ghép từ các modun, các thành phần lại với nhau thông qua các khớp nối. Nội thất lắp ghép thường được sản xuất với cách lắp đặt đơn giản để bất kỳ ai cũng có thể lắp ghép dễ dàng, nhanh chóng.
Nội thất lắp ghép có ưu thế dễ dàng tháo lắp, di chuyển. Được sản xuất hàng loạt bằng máy móc thiết bị hiện đại, nhanh chóng nên dẫn đến giá thành rẻ hơn các nội thất thi công bằng tay trên thị trường.


Chung quy lại, nội thất lắp ghép thông minh là giải pháp nhanh nhất cho nội thất của căn nhà hiện đại.

2. Nội thất thông minh

Thời gian gần đây, nội thất thông minh trở thành xu hướng nội thất hiện đại trên thị trường. Nội thất thông minh đúng như tên gọi của nó, nội thất thông minh là một dạng của nội thất lắp ghép có kết hợp thêm yếu tố thông minh giúp tiết kiệm diện tích. Nội thất thông minh là sự kết hợp nhiều thành phần lại với nhau như: tủ áo kèm giường, ghế kèm giường, bàn ăn kèm ghế ăn,...

Nội thất thông minh không những giúp tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà, mà bên cạnh đó nó còn tôn lên vẻ thanh lịch, sang trọng và hiện đại cho căn nhà của bạn.

 



Sản xuất nội thất thông minh >>> Liên hệ 0868 241 247

 

Xưởng chuyên sản xuất nội thất lắp ghép, nội thất thông minh tại TP.HCM

SMGP Global là xưởng chuyên gia công, sản xuất nội thất lắp ghép thông minh tại TP.HCM. Chúng tôi nhận sản xuất trên tất cả các vật liệu gỗ, gỗ công nghiệp, nhựa, tấm ván nhựa PCV,...
Với:
  • Nhà máy sản suất nguyên vật liệu tại Bình Dương
  • 9 cửa hàng tại khắp các tỉnh thành: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...
  • 2 nhà xưởng gia công sản xuất tại Thủ Đức và Bình Chánh (TP.HCM)


Chúng tôi  có đầy đủ nguyên liệu, máy móc và nhân lực để nhận sản xuất, gia công tất cả các đơn hàng nội thất lắp ráp, nội thất thông minh với giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường.
 

Nội thất lắp ghép thông minh >>> Liên hệ 0868 241 247

Nếu bạn là công ty thiết kế, công ty nội thất, nếu bạn đang có những đơn hàng nội thất lắp ráp thông minh và đang muốn tìm xưởng sản xuất, gia công. Hay thậm chí bạn là cửa hàng kinh doanh, buôn bán nội thất lắp thông minh đang muốn tìm kiếm xưởng sản xuất nội thất hàng loạt; Liên hệ với chúng tôi để có giá cả cạnh tranh, sản phẩm chuyên nghiệp, nhanh chóng và có nguồn nguyên liệu giá tận kho.

Tại mỗi một đơn hàng đang được triển khai, chúng tôi luôn đặt vấn đề uy tín chất lượng lên hàng đầu. Với đội ngũ giám sát thi công trình độ cao, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm thực tế lâu năm luôn đảm bảo để hoàn thành đúng chất lượng, đúng thời hạn.

Đơn hàng của chúng tôi hiện tại đạt tiêu chuẩn xuất khẩu qua các nước Mỹ, Canada, Hàn Quốc,... nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

 

Một số mẫu nội thất lắp ghép thông minh

 

 
Chúng tôi luộn nhận sản xuất nội thất lắp ráp thông minh theo yêu cầu và đơn đặt hàng! Với mọi loại nguyên liệu và kích cỡ. Đặc biệt khi bạn muốn đặt các đơn hàng đồng loạt với số lượng lớn, chúng tôi với máy cắt CNC, cắt Laser, in UV, ... sẽ sản xuất gia công nhanh chóng, cho ra số lượng lớn nên giảm chi phí nhân công dẫn dễn chi phí tổng đơn hàng của bạn sẽ giảm rất nhiều sơ với các xưởng sản xuất tay trên thị trường.
 


 


Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin: 

Địa chỉ: KCN Vĩnh Lộc A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline (Zalo): 0939.159.155
Email: smgpglobal.com@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/smgpglobal/
Đăng ký đại lý & tư vấn tại đây: https://tinyurl.com/SMGP-Dang-Ky-Tu-Van
Mã QR zalopage: