7 CHIẾC BÀN THÔNG MINH GIÚP TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN

NHỮNG CHIẾC BÀN THÔNG MINH NHẤT!

Những năm gần đây, nội thất thông minh được ưa chuộng nhiều trên thị trường. Bời nhiều lý do: Tiết kiệm diện tích, trang trọng, tinh tế, hiện đại, tiện lợi và rất phù hợp với những căn hộ nhỏ của giới trẻ, các cặp vợ chồng trẻ. 

Trong các nội thất thông minh, bàn ăn, bàn làm việc hay bàn trà là những thiết kế được đầu tư về tính độc đáo, tiện lợi, nhỏ gọn và có giá cả phải chăng.

 

Những chiếc bàn tốt nhất cho các căn hộ nhỏ là những chiếc bàn không chiếm mất không gian sàn có giá trị. Sau đây là 7 chiếc bàn thông minh mà bạn có thể ứng dụng linh hoạt cho không gian và phù hợp với phong cách của bạn!

Một chiếc gương cũng là một chiếc bàn!


Đây là chiếc bàn tuyệt vời với công năng 2 trong 1. Bạn có thể dùng nó như một chiếc gương soi và cũng có thể kéo nó thành 1 chiếc bàn cho một người ngồi.

Một chiếc tab treo tường


 
Bạn đã nghĩ bạn không thể nhét thêm một chiếc tab đầu giường vào phòng ngủ quá chật chội của bạn? Chiếc tab đầu giường treo tường này sẽ cung cấp cho bạn một không gian để đặt sách vở, kính mắt hay thậm chí một chiếc đồng hồ báo thức mà không cần phải hy sinh diện tích không gian sàn nào. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một chiếc tab treo cạnh sofa.

Bộ bàn ghế picnic có thể lưu trữ trong một chiếc vali



Bộ bàn ghế picnic này có thể biến đổi không gian ngoài trời nhỏ của nhà bạn thành nơi ăn tối lý tưởng cho 4 người. Sau khi bữa tiệc tối kết thúc, bộ bàn ghế này sẽ được gấp lại thành một khối chữ nhật gọn nhẹ.

Chiếc bàn có thể chuyển đổi thành kệ và ngược lại!


Đây là sản phẩm 2 trong 1 vô cùng hiệu quả vừa có thể giải quyết nhu cầu giải trí cũng như lưu trữ đồ của bạn. Khi không được dùng cho bữa ăn, nó có thể biến đổi thành một chiếc kệ sách 5 tầng.

Bộ bàn ăn tàng hình


Chiếc bàn Paket thoạt nhìn có vẻ trông giống một chiếc tab sofa nhưng nó có thể hô biến thành một bộ bàn ăn đủ cho 4 người.

Chiếc bàn hoàn hảo cho bữa tiệc 1 người

 

 
Nếu bạn yêu thích thiết kế tối giản, bạn sẽ đánh giá cao chiếc bàn gỗ thông tiện lợi và đẹp mắt này. Nó có thể được gấp lại 1 cách gọn gàng bằng phẳng để bạn dễ dàng cất đi.

Chiếc bàn có thể mở rộng


Khi được gấp lại 1 nửa, chiếc bàn chéo đôi này có thể được sử dụng như bàn trang trí hoặc bàn làm việc. Nhưng khi được mở rộng ra hết cỡ, nó sẽ trở thành một chiếc bàn ăn tối đủ cho 4 người.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin: 

Địa chỉ: KCN Vĩnh Lộc A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline (Zalo): 0939.159.155
Email:
smgpglobal.com@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/smgpglobal/
Đăng ký đại lý & tư vấn tại đây: https://tinyurl.com/SMGP-Dang-Ky-Tu-Van
Mã QR zalopage: