NỘI THẤT LẮP GHÉP – BIẾN HÓA CHO NGÔI NHÀ

Chuyển nhà là một trong những vấn đề mà các bạn trẻ, các cặp vợ chồng trẻ thường xuyên phải trải qua. Trung bình từ 1-2 năm 1 lần, hoặc thậm chí có những khi là 6 tháng 1 lần. Với những người hay phải chuyển nhà, những món nội thất như tủ, sofa, bàn ghế, … đều là những vật nặng, khó khuân vác, tốn diện tích khi vận chuyển và khó sắp xếp sao cho phù hợp với nhà mới.

Hay đôi lúc bạn muốn thay đổi một chút cho ngôi nhà, chuyển vị trí cái tủ, bố trí lại bộ sofa, nhưng thật là khó vì những đồ nội thất truyền thống thường dính liền một khối, hoặc những sản phẩm “đo ni đóng giày” thì cố định một chỗ.

Vì thế, để phù hợp với tính năng động của cuộc sống hiện đại, nhiều nhà thiết kế nội thất đã cho ra các sản phẩm nội thất lắp ghép có tính cơ động cao và dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau, tập trung vào sự gọn gàng và linh hoạt.

Một số mẫu nội thất lắp ghép thông minh dưới đây đã được ứng dụng tính cơ động và lắp ghép để phù hợp với các không gian khác nhau

 

Ngôi nhà với các nội thất lắp ghép điển hình
 





Các mẫu Sofa hiện đại gồm nhiều chiếc ghế nhỏ ghép lại, bạn có thể sử dụng đơn lẻ hoặc ghép lại đều được, tùy theo chức năng và vị trí sử dụng mà ghép lại thành băng ghế dài hay ngắn. Thiết kế và chất liệu thân thiện tự nhiên và sang trọng.
 
 
Các mẫu kệ gỗ lắp ghép tạo thành giá sách, vì các sản phẩm nội thất hiện nay rất đa dạng, làm từ nhiều chất liệu, có thể sơn màu tùy thích nên tha hồi chọn màu mong muốn và phối với các sản phẩm nội thất khác.
 
Tủ tivi, tủ để đồ hoặc cả chiếc bàn làm việc treo một cách gọn nhẹ cũng hoàn toàn cơ động khi được lắp ghép từ nhiều khối khác nhau.
 



Xưởng gia công nội thất lắp ghép thông minh tại TP. HCM

SMGP Global với xưởng sản xuất, gia công nội thất lắp ghép lớn nhất tại TP. HCM, chúng tôi nhận sản xuất gia công các đơn hàng nội thất lắp ghép trên tất cả mọi vật liệu như gỗ, gỗ công nghiệp, nhựa, ván nhựa PVC,...
Chúng tôi  có đầy đủ nguyên liệu, máy móc và nhân lực để nhận sản xuất, gia công tất cả các đơn hàng nội thất lắp ráp, nội thất thông minh với giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi có:
  • Nhà máy sản suất nguyên vật liệu tại Bình Dương
  • 9 cửa hàng tại khắp các tỉnh thành: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,...
  • 2 nhà xưởng gia công sản xuất tại Thủ Đức và Bình Chánh (TP.HCM)

Chúng tôi luộn nhận sản xuất nội thất lắp ghép theo yêu cầu và đơn đặt hàng! Với mọi loại nguyên liệu và kích cỡ. Đặc biệt khi bạn muốn đặt các đơn hàng đồng loạt với số lượng lớn, chúng tôi với máy cắt CNC, cắt Laser, in UV, ... sẽ sản xuất gia công nhanh chóng, cho ra số lượng lớn nên giảm chi phí nhân công dẫn dễn chi phí tổng đơn hàng của bạn sẽ giảm rất nhiều sơ với các xưởng sản xuất tay trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin: 

Địa chỉ: KCN Vĩnh Lộc A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline (Zalo): 0939.159.155
Email:
smgpglobal.com@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/smgpglobal/
Đăng ký đại lý & tư vấn tại đây: https://tinyurl.com/SMGP-Dang-Ky-Tu-Van
Mã QR zalopage: