10 ý tưởng nội thất thông minh đa chức năng cho ngôi nhà của bạn

Có thể có một chút khó khăn để sắp xếp mọi trang trí, đồ vật và đồ nội thất bạn muốn vào một ngôi nhà. Điều đó hiện nay đã có giải pháp khi sử dụng nội thất thông minh đa chức năng. Nộ thất thông minh đa chức năng là một món đồ nội thất bao gồm 2 hay nhiều chức năng trong 1 món đồ. Khi sử dụng, bạn sẽ vừa có thể tiết kiệm diện tích, vừa tiết kiệm tài chính vì chỉ cần mua 1 món đồ thay vì mua 2-3 hoặc 4 món đồ. 

Dưới đâu là 10 ý tưởng nội thất thông minh đa chức năng cho ngôi nhà của bạn:

 

1. Ghế ngồi kết hợp giá treo

Một cái ghế không nhất thiết phải là một món đồ để ngồi, hoặc một cái gì đó phải ở trên sàn nhà. Bạn có thể sáng tạo biến nó thành một vật dụng đó khác. Ví dụ, ghế gấp có thể được gắn vào tường - khi gấp gọn, nhưng khi mở ra, ghế có thể được sử dụng như một kệ lưu trữ, một kệ treo để đồ. 
 
 

2. Nội thất đa năng Aleph


Nếu bạn sống một mình hoặc trong một không gian nhỏ thì việc có quá nhiều đồ đạc cũng không thực tế và cũng không cần thiết. Đây là nơi đồ nội thất Aleph đi vào phương trình. Được thiết kế bởi Gyuyub Jo, Aleph là một bộ sưu tập các mảnh lấy cảm hứng từ các hộp. Những hộp, nắp đậy và gậy gỗ có thể được kết hợp và cấu hình lại theo nhiều cách khác nhau, do đó mang lại hiệu quả và chức năng tối đa khi ở trong một không gian nhỏ.
 

3. Gương kết hợp với kệ ủi quần áo

 
Một chiếc gương cheval cũng có thể trở thành kệ ủi quần áo - đây là chiếc Mad Mad est estieie, tất cả những gì bạn phải làm là nghiêng nó và khóa nó tại chỗ. Bạn có thể ủi quần áo của bạn và sau đó chiêm ngưỡng chúng trong gương, một mảnh đa chức năng thú vị.
 

4. Kệ xe đạp

 
 

Ý tưởng cất một chiếc xe đạp trong nhà dường như không phải là một cách tiết kiệm không gian tuyệt vời. Thật vậy, bạn có thể gắn nó lên tường trên giá để xe đạp nhưng hãy đi thêm một bước nữa để làm cho nó trở nên đa chức năng hơn. Làm thế nào về một kệ xe đạp - nơi nó phục vụ như một giá đỡ và một kệ, và có thể được tùy chỉnh được thực hiện cho bất kỳ kích thước xe đạp và từ bất kỳ loại gỗ.
 

5. Giường kết hợp bàn và tủ

 

Đây là Mastroshka , một bộ sưu tập các món đồ nội thất lấy cảm hứng từ những con búp bê Nga phù hợp với nhau. Bộ sưu tập bao gồm một số phần linh hoạt có thể được kết hợp và cấu hình theo nhiều cách khác nhau, và phần tốt nhất là chúng có thể được lưu trữ trong nhau. Phiên bản nhỏ gọn nhất chỉ mất 4 mét vuông. Những mảnh ghép này có thể làm một cái giường, một cái bàn, một kệ sách, một bàn cà phê, một bàn ăn, một tủ quần áo, ngăn kéo quần áo và chỗ ngồi cho 12 người. Bây giờ đó là đa chức năng!
 

6. Campeggi đơn giản linh hoạt


Các campeggi đã được tạo ra bởi nhà thiết kế người Pháp Matali Crasset , và nó là một mảnh đó là đơn giản nhưng rất linh hoạt. Nó biến đổi từ một miếng đệm ấm cúng, mềm mại và thư giãn để ngủ thẳng đến khu vực chỗ ngồi để trò chuyện, đọc, viết và có thể là một bàn tích hợp nếu cần. Đó là một miếng đệm có thể được gấp lại theo nhu cầu của bạn.
 
 

7. Ghế cà phê

 
Đây là đồ nội thất đa chức năng rất thú vị để xem xét! Đây được gọi là bộ sưu tập Nội thất Flip và bây giờ nó bao gồm một chiếc ghế có hình dạng như một tách cà phê. Ý tưởng đằng sau điều này là các mảnh thay đổi chức năng khi lật. Ly cà phê có thể là một cái bình thấp hoặc nó có thể trở thành một chiếc ghế bành hoặc một cái ghế với lưng thấp.
 

8. Thảm nằm kèm bàn

Một mảnh linh hoạt và thích ứng sáng tạo được tìm thấy ngay tại đây trong 'Land Peel' - được tạo bởi một sinh viên thiết kế công nghiệp Nhật Bản Shin Yamashita . Về cơ bản, đó là một tấm thảm phẳng - nhưng không có tấm thảm thông thường. Nó được làm bằng ba mảnh và mỗi bảng có thể được nâng lên - biến thành một cái bàn hoặc một chỗ ngồi. Nó hoàn hảo cho các hoạt động như đi dã ngoại, học tập, thư giãn, đọc hoặc xem TV.
 

9. Bàn bi-a thông minh

 
 

10. Ghế thang

 
Muốn có một bàn bi-a, nhưng không có đủ không gian? Giới thiệu bàn 'Fusion', vừa là bàn ăn vừa là bàn bi-a. Nó được tạo ra bởi Aramith , và là một tác phẩm đa năng tuyệt vời, cho phép bạn vui chơi và sau đó chuyển đổi nó thành một khu vực ăn uống trông bình thường.
 

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin và đặt hàng:

Địa chỉ: KCN Vĩnh Lộc A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline (Zalo): 0939.159.155
Email: 
smgpglobal.com@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/smgpglobal/
Đăng ký đại lý & tư vấn tại đây: https://tinyurl.com/SMGP-Dang-Ky-Tu-Van
Mã QR zalopage: