Ưu điểm của tấm polycarbonate rỗng ruột

Tấm polycarbonate rỗng ruột là một thay thế tuyệt vời cho các hệ thống kính và thủy tinh, polycarbonate (PC) nhẹ và cung cấp độ bền tương đương và tính chất truyền ánh sáng, và khả năng chống va đập vượt trội. Nó dễ dàng đúc, cao linh hoạt, dễ dàng để dựng lên và hỗ trợ một loạt các khả năng thiết kế.
Đặc biệt, các tấm polycarbonate rỗng ruột, vật liệu PC được chỉ định phổ biến nhất là nhẹ hơn 85% so với kính và Giống như các loại PC khác, mang lại độ cứng cao, cách nhiệt, tính chất quang học và ngăn chặn tia cực tím. Sản phẩm lý tưởng cho giếng trời, lợp mái và kính, mặt tiền, bể bơi có mái che và lối đi, nông nghiệp nhà kính, và các dấu hiệu và hiển thị.

 


 
Là một ví dụ về tính linh hoạt của tấm polycarbonate rỗng ruột kèm theo trong thiết kế, các giếng trời quy mô hình rồng rồng hình tam giác tô điểm cho mái nhà của Bắc Kinh Nhà ga quốc tế Sân bay quốc tế 3. Trong tất cả, 45.000 mét vuông của polycarbonate rỗng ruột Palram 25 mm rõ ràng tạo ra một nội thất ban ngày và thẩm mỹ ngoại thất hấp dẫn.
Đồng thời, lựa chọn các thông số độ dày, cấu trúc và màu sắc phù hợp cho một dự án tòa nhà cụ thể yêu cầu thiết kế, tức là, cường độ, cách điện và mức độ truyền ánh sáng. Nhưng để đạt được điều này, các nhà thiết kế và cài đặt phải được trang bị một số kiến ​​thức cơ bản về máy tính đa năng đặc điểm và hướng dẫn cài đặt.
 

1. Tấm polycarbonate rỗng ruột là vật liệu cách nhiệt

So với các tấm PC đặc ruột và tôn, tấm polycarbonate rỗng ruột là giải pháp PC cách nhiệt tốt nhất, nhờ vào sự độc đáo của nó cấu trúc hình học với không gian ở giữa các bức tường bên trong. Với sự kết hợp của các hệ thống kính đặc biệt, được tạo ra với các lớp được xếp lớp với các chất độn ở giữa, mức độ cách nhiệt có thể được tăng cường hơn nữa.

Những giá trị cách nhiệt cao này làm giảm chi phí sưởi ấm và điều hòa không khí cho chủ sở hữu vì nhiệt độ không khí trong nhà được duy trì tốt hơn.

 

2. Chống va đập 

Một lựa chọn mong muốn cho các vùng bão và lốc xoáy và cho các ứng dụng phá hoại và bắt buộc nhập cảnh mối quan tâm, vỏ PC cung cấp mức độ chống va đập cao. Trong số các vật liệu kính cửa sổ đầu tiên được chứng nhận bởi các mã xây dựng nghiêm ngặt của Florida Florida Miami-Dade County, Hiệp hội các nhà sản xuất mái nhà quốc gia có trụ sở tại U.K. mô tả PC như là khoe sức mạnh tác động đặc biệt với khả năng chống chịu tải trọng phân bố đồng đều trong các ứng dụng lợp. Hơn nữa, Quân đoàn Kỹ sư công nhận PC là một phần của Tiêu chí Tối thiểu DoD của Cơ sở Hợp nhất cho Tiêu chuẩn chống độc quyền cho các tòa nhà.

Mặc dù các tấm poly đặc, nguyên khối cung cấp mức độ chống va đập cao hơn so với polycarbonate rỗng ruột, bề mặt ngoài dày hơn sẽ tận dụng các giá trị kháng tác động cao hơn cho poly rỗng. Lấy sân vận động Sydney ANZ nơi tổ chức Thế vận hội Olympic 2000 chẳng hạn. 45.000 mét vuông hiện có mái nhà đã được cải tạo với các tấm poly rỗng được làm bằng một lớp ngoài dày, để chống chọi với những cơn bão mưa đá thường xuyên có kinh nghiệm trong khí hậu này.

 

3. Tính thẩm mỹ cao

Ngoài nhiều thuộc tính hiệu suất được cung cấp bởi các tấm polycarbonate rỗng ruột, vật liệu độc đáo này cho vay một số lợi thế thẩm mỹ. Để bắt đầu, tính năng mờ của poly rỗng hỗ trợ chiếu sáng trở lại để tạo hiệu ứng hình ảnh hấp dẫn vào ban đêm. Nguồn sáng được ẩn đằng sau MW và tính chất trong mờ của nó cho phép một sự phân tán đồng đều của ánh sáng.

Có sẵn trong tất cả các màu sắc của cầu vồng, Palram cũng cung cấp một số màu sắc thông minh trên mặt trời, có thể cho phép chọn lọc ánh sáng nhìn thấy để vượt qua trong khi làm chệch hướng nhiệt hồng ngoại không mong muốn. Điều này đặc biệt quan trọng khi chỉ định sản phẩm cho khí hậu nóng hơn. Palram cũng cung cấp tùy chọn sản xuất các tấm với hai màu khác nhau, mỗi màu một mặt. Tấm polycarbonate với một mặt mờ cũng có sẵn để giảm độ chói tăng cường. Ngoài ra, một phụ gia khuếch tán tạo ra sự khuếch tán ánh sáng lớn hơn.

Trường hợp điển hình, tại hồ bơi Aquanation ở Ringwood, Australia. Cả hai chất khuếch tán và phụ gia mờ đã được chỉ định cho các giếng trời và hệ thống rèm cửa để cung cấp ánh sáng khuếch tán mềm mại, thoải mái bên trong hồ bơi. Hơn nữa, không ánh sáng chói được nhìn từ các tòa nhà xung quanh.


Địa chỉ: KCN Vĩnh Lộc A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline (Zalo): 0939.159.155