Tủ giày thông minh - Kệ dép thông minh

Tủ giày thông minh - Kệ dép thông minh là một trong những thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tiện dụng và thẩm mỹ
Nếu như trước đây, giày dép nhà bạn dù để lên kệ vẫn lộn xộn, hay rớt xuống sàn, dễ bị bụi bẩn thì bây giờ, một thiết kế tủ giày thông minh  của SMGP Global sẽ giúp bạn không còn bất cứ vấn đề khó chịu đối với giày dép của cả gia đình
Tủ giày thông minh hay còn gọi là kệ dép thông minh giúp bạn để giày dép ngăn nắp, gọn gàng, tiết kiệm diện tích, tránh bụi bẩn và dễ dàng lấy ra hay cất vào.

 

Tủ giày thông minh, kệ dép thông minh được làm chủ yếu bằng gỗ hoặc tấm ván nhựa giả gỗ PVC vì nó mang lại sự sang trọng, thanh lích, kín đào.

Tại SMGP Global, chúng tôi chuyên gia công, sản xuất các mẫu tủ, kệ giày dép thông minh với số lượng lớn, theo yêu cầu của khách hàng, đồng thời giá thành sản xuất nội thất theo module cảu chúng tôi rẻ nhất thị trường do chúng tôi có nhà máy sản xuất sẳn nguồn nguyên vật liệu, giá trực tiếp không qua trung gian nên không bị đội giá. 

 

Với hệ thống các xưởng sản xuất tủ giày thông minh trên khắp các tỉnh thành HCM, Đồng Nai, Bình Dương,... chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng khó tính nhất và luôn đáp ứng đúng hợp đồng về thười gian hoàn thành. 
 

 
 

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin: 

Địa chỉ: KCN Vĩnh Lộc A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline (Zalo): 0939.159.155
Email: smgpglobal.com@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/smgpglobal/
Đăng ký đại lý & tư vấn tại đây: https://tinyurl.com/SMGP-Dang-Ky-Tu-Van
Mã QR zalopage:


XƯỞNG GIA CÔNG NỘI THẤT BÀN THÔNG MINH
TOP 5 SẢN PHẨM NỘI THẤT THÔNG MINH HIỆN ĐẠI BÁN CỔ ĐIỂN ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY