Tấm lợp polycarbonate kiểm soát nhiệt và ánh sáng


 
Tấm lợp lấy sáng polycarbonate thách thức truyền năng lượng mặt trời tiêu chuẩn bởi các tấm trong suốt và cho phép thông số kỹ thuật truyền màu và năng lượng mặt trời linh hoạt hơn cho mỗi dự án. Không giống như các tông màu thông thường, các tấm polycarbonate Palram Israel tiếp nhận ánh sáng ban ngày tự nhiên hơn và chống tia UV, hồng ngaoif tạo ra nhiệt. Đặc tính này phá vỡ liên kết truyền thống giữa hệ số bóng và truyền ánh sáng, cho phép một góc nhìn khác về đặc điểm kỹ thuật của ánh sáng tự nhiên trong thiết kế kiến trúc. 

 

Chọn lọc cận hồng ngoại

Hiệu quả của các sản phẩm polycarbonate Palram được đo lường bằng khả năng phân biệt tốt hơn giữa ánh sáng khả kiến ​​và truyền năng lượng cận hồng ngoại. Các giá trị chọn lọc cận hồng ngoại được tính bằng cách chia các mức ánh sáng khả kiến ​​(400 đến 750nm) và bức xạ cận hồng ngoại (750 đến 1400nm). Các giá trị mẫu của độ chọn hồng ngoại gần xuất hiện trong mỗi trang nhóm SolarSmart ™.
 

So sánh hiệu quả

Biểu đồ đính kèm cho thấy hiệu quả của các sản phẩm polycarbonate so với các tấm màu rõ ràng và tiêu chuẩn. Biểu đồ cho thấy các gợi ý của SolarSmart cho phép thông số kỹ thuật truyền ánh sáng cao hơn trong khi duy trì hoặc giảm các giá trị hệ số bóng.
 
Hiện nay tại Việt Nam, SMGP Global chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối dòng sản phẩm polycarbonate Palram từ Israel. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, 1 trong những thương hiệu hàng đầu thế giới.
Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng, làm đại lý và nhà phân phối vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Địa chỉ: KCN Vĩnh Lộc A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline (Zalo): 0939.159.155
Email: smgpglobal.com@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/smgpglobal/
Mã QR zalopage: