THI CÔNG TẤM POLYCARBONATE

Chọn polycarbonate có thể tiết kiệm rất nhiều tiền, đặc biệt là đối với các công trình lớn

Thi công tấm polycarbonate giữ cho các nhà kính, phòng mùa hè và sân vườn mát hơn vào mùa hè và ấm hơn vào mùa đông là một vấn đề phổ biến đối với các chủ nhà. Tấm lợp polycarbonate có thể cung cấp một giải pháp tuyệt vời khi kết hợp với vật liệu cách nhiệt phản chiếu. Lớp cách nhiệt này phản ánh sức nóng của mặt trời khỏi các tia UV bằng polycarbonate và quay ra ngoài, do đó giữ cho căn phòng của bạn mát hơn. Tấm lợp polycarbonate có thể được mua đi kèm với vật liệu cách nhiệt này hoặc vật liệu cách nhiệt có thể được mua và thêm vào polycarbonate.
 

Nếu bạn có một căn phòng có mái bằng kính hoặc nhựa quá nóng vào mùa hè và quá lạnh vào mùa đông, một giải pháp khác là polycarbonate cảm biến khí hậu. Polycarbonate đa vách đặc biệt này sẽ làm giảm nhiệt độ trong phòng của bạn. Nó hoạt động bằng cách ngăn chặn hơn 99% năng lượng mặt trời của mặt trời chiếu vào mái nhà dẫn đến nhiệt độ trong phòng giảm tới 40 độ. Và, sự thay thế xen kẽ: vào mùa đông, cùng một căn phòng của bạn sẽ cảm thấy ấm áp hơn. 

Đa cảm biến khí hậu là trong suốt trực quan trái ngược với hiệu ứng opal của nhiều tấm phản xạ nhiệt khác. Đồng thời, nó vẫn có những lợi ích an toàn và sức mạnh của polycarbonate đa vách thông thường. 

Chọn độ dày phù hợp cho mái khi thi công tấm Polycarbonate 

Thi công  tấm Polycarbonate ở các độ dày khác nhau có cùng tính chất nhưng cung cấp các mức độ cách nhiệt khác nhau. Cách dễ dàng để nhớ nó là càng có nhiều lớp, mức độ cách nhiệt được cung cấp bởi polycarbonate. Bởi vì điều này, càng nhiều lớp thì chi phí càng cao. Điều quan trọng là phải xem xét bạn cần bao nhiêu cách nhiệt vì polycarbonate đa thành dày hơn có thể không cần thiết hoặc rất cần thiết tùy thuộc vào mức độ cần thiết phải sưởi ấm thêm trong mùa đông dài hơn, lạnh hơn nếu sử dụng polycarbonate hai lớp hoặc mỏng hơn . Nhiều độ dày khác nhau của tấm polycarbonate, phù hợp với các mục đích khác nhau. Dưới đây là một số lựa chọn phổ biến:
  • Thi công tấm Polycarbonate 4mm cho nhà kính, khung lạnh và nhà kho
  • Lựa chọn tấm Polycarbonate 10 mm cho carport, pergolas và nhà kho
  • Thi công Polycarbonate 25 mm và 35mm cho mái nhà kính

Làm thế nào để lên kế hoạch cho mái nhà hai bức tường hoặc nhiều bức tường của bạn Bởi vì các tấm polycarbonate của bạn cần phải khớp giữa các mái nhà của bạn, điều quan trọng là phải thực hiện các phép đo cẩn thận và có được kích thước phù hợp. Bạn có thể mua tấm polycarbonate phù hợp để lợp và cắt chúng (mặc dù tấm polycarbonate có sức chịu lực ấn tượng nhưng bạn vẫn có thể tự cắt tấm lợp polycarbonate khá dễ dàng bằng cách sử dụng cưa răng cưa) hoặc mua polycarbonate ở kích thước bạn cần. 

Bắt đầu với một bản vẽ cơ bản của dự án lợp mái của bạn. Để tìm ra bao nhiêu bức tường đôi hoặc nhiều bức tường polycarbonate dự án lợp của bạn đòi hỏi tốt nhất là bắt đầu với một bản vẽ của khu vực lợp của bạn. Hiển thị tất cả các phần của tường, mái nhà và bất kỳ bè hỗ trợ hiện có. Mục đích của việc này là để hiển thị kích thước của khu vực mà bạn cần che để bạn có thể quyết định bạn sẽ cần bao nhiêu tấm song sinh hoặc kích thước cắt cụ thể mà bạn sẽ cần mua. 
 
Nếu bạn đã có các thanh đà hỗ trợ tại chỗ, điều này sẽ xác định kích thước của mỗi tấm nhiều bức tường (ví dụ: nó sẽ là kích thước của khoảng cách giữa các thanh đà hỗ trợ của bạn) và đóng một phần trong độ dày của nhiều tấm tường của bạn. Về cơ bản, thanh đà hỗ trợ của bạn càng rộng, tấm polycarbonate bạn cần sử dụng càng dày và chiều rộng giữa các thanh đà của bạn càng hẹp, mái nhà của bạn sẽ càng mạnh. Theo hướng dẫn, chọn tối thiểu nhiều tường 16mm nếu các thanh đà hỗ trợ của bạn cách nhau 980mm. Do các yếu tố sân khác nhau, tải gió và tải tuyết, chúng tôi khuyên rằng 1050mm là khoảng cách tối đa giữa các thanh đà.  
Chọn tấm polycarbonate đa vách của bạn.  Các tấm có kích thước khác nhau. Tốt nhất là sử dụng các tấm không rộng hơn 1050mm để cho phép mở rộng và co lại đầy đủ. Bạn có thể mua chúng cắt theo kích thước bạn cần, hoặc bạn có thể tự cắt chúng bằng cách ghép hình răng cưa hoặc cưa tròn. Hãy suy nghĩ xem bạn muốn polycarbonate hai mặt rõ ràng, bằng đồng hoặc opal hoặc nhiều bức tường. Opal cho phép ánh sáng ít hơn vì vậy có thể đưa ra lựa chọn tốt hơn nếu bạn muốn tạo bóng nhiều hơn.

 

Chọn các bản sửa lỗi của bạn.  Sử dụng kích thước trang tính của bạn làm hướng dẫn để thực hiện việc này - mỗi trang tham gia sẽ yêu cầu một thanh tráng men. Bạn có thể mua các thanh đầu hồi trong đó kèo cuối cùng là các thanh đứng và thanh treo tường miễn phí cho các bè cuối cùng chống lại một bức tường đang lên. Ở độ dốc dưới cùng, chúng tôi khuyên bạn nên đóng các tấm lại bằng thanh chặn cuối bằng nhôm, điều này cũng giúp giữ cho tấm đa vách cứng hơn nữa. Các thanh kính thường được cung cấp với các vật cố định và miếng đệm cần thiết mà bạn yêu cầu. 

Thi công tấm polycarbonate

Giả sử bạn đang sử dụng tấm polycarbonate cho mái nhà kính hoặc nhà để xe, việc thi công tấm polycarbonate sẽ thông qua các thanh kính. Bản thân tấm polycarbonate không bao giờ thực sự bị vặn vào bất cứ thứ gì: chúng 'kẹp vào' một hệ thống kính cung cấp cho bạn một phương pháp lắp nhanh chóng và dễ dàng. 

Hệ thống kính thường bao gồm các thanh nhựa PVC hoặc nhôm có phần trên và dưới. Các phần dưới cùng của các thanh kính nên được vặn dọc theo trung tâm của dầm mái của bạn. Có tấm polycarbonate của bạn cắt để phù hợp giữa chúng và đặt chúng vào vị trí. Các phần trên cùng của các thanh tráng men kẹp trên một khi các tấm được đặt đúng chỗ, có hiệu lực 'đóng nắp' khớp và giữ các tấm polycarbonate tại chỗ, cho phép mở rộng trong thời tiết nóng và co lại trong thời tiết lạnh.

Khi bạn thi công tấm polycarbonate của bạn, bạn sẽ cần một chất keo để gắn các thanh nắp vào cạnh dưới của mái nhà của bạn. Chọn chất kep không cứng, an toàn khi sử dụng với nhựa / polycarbonate. Sử dụng chất bịt kín khác có thể làm nứt, biến màu hoặc làm cho polycarbonate của bạn giòn. 

Khi bạn sử dụng nhiều bức tường của mình, hãy định vị các tấm sao cho các kênh của chúng chạy theo chiều dọc sẽ cho phép ngưng tụ (nếu có) để thoát nước. Ghi nhớ điều này, các tấm polycarbonate hai mặt hoặc nhiều bức tường có thể được cắt để bạn có thể sử dụng tốt nhất vật liệu.

Tấm polycarbonate của bạn nên đến được phủ một lớp màng bảo vệ. Điều này nên được để lại cho đến khi bạn phù hợp với tờ. Đầu trên cùng và dưới cùng của trang tính cũng sẽ được giới hạn khi toàn bộ trang tính. Nếu bạn đang cắt tấm, hãy cố gắng giữ nắp trên cùng; che đầu cắt bằng một số băng dính tự dính. Một hạt nhựa bọc cuối cùng có thể được gắn trên băng (với chất trám không cứng của bạn) để đóng nắp cuối. 

Một lưu ý quan trọng cuối cùng: giữ độ ẩm không cho vào sáo trong polycarbonate của bạn. Nếu bạn đang lưu trữ polycarbonate trước khi sử dụng, hãy chọn nơi khô ráo (không phải bên ngoài hoặc trên cỏ ướt). 

 
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin: 

Địa chỉ: KCN Vĩnh Lộc A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline (Zalo): 0939.159.155
Email: smgpglobal.com@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/smgpglobal/
Đăng ký đại lý & tư vấn tại đây: https://tinyurl.com/SMGP-Dang-Ky-Tu-Van
Mã QR zalopage: