Sử dụng tấm lợp lấy sáng Polycarbonate

Sử dụng tấm lợp lấy sáng Polycarbonate

Một trong những lĩnh vực tư vấn phổ biến mà chúng tôi được hỏi là về việc sử dụng tấm polycarbonate để lợp. Tấm lợp lấy sáng polycarbonate đã được thiết kế cho cả tấm lợp trong nước và thương mại và có nhiều hệ thống kính hỗ trợ tấm polycarbonate kể từ khi nó phát triển như là một lựa chọn phổ biến cho các dự án lợp. Dưới đây là hình ảnh của một dự án lợp mái DIY được hoàn thành bởi một trong những khách hàng của chúng tôi bằng cách sử dụng tấm lợp polycarbonate đa lớp.
 

Polycarbonate là lựa chọn hoàn hảo cho ứng dụng tấm lợp lấy sáng

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate hai lớp và đa lớp là vật liệu nhựa,. là lựa chọn phổ biến cho các dự án lợp mái vì nó rất nhẹ giúp dễ lắp đặt, mạnh đến mức hầu như không thể phá vỡ và nó cung cấp một số vật liệu cách nhiệt giúp giữ ấm không gian trong mùa đông và mát hơn vào mùa hè. Vì có thể cắt theo bất kỳ hình dạng nào, polycarbonate phù hợp với nhiều kiểu mái. Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate có thể được cắt thành hình tam giác làm cho nó phù hợp với mái đầu hồi.
 

Tấm Polycarbonate rỗng ruột định hình SUNPAL

Tấm polycarbonate định hình SUNPAL hay còn được gọi là Tấm lợp lấy sáng thông minh rỗng ruột định hình SUNPAL là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu 100% từ Israel với khả năng chịu lực cao, truyền sáng tốt, chống rò rỉ và độ co giãn cao.

Tấm polycarbonate rỗng ruột có nhiều lớp, trong đó bao gồm cả lớp cách điện. Chính lớp này kết hợp với trọng lượng của nó ( rất nhẹ ) và sức mạnh (nó hầu như không thể phá vỡ ) làm cho loại polycarbonate này trở nên phổ biến. Polycarbonate càng nhiều lớp, càng cách nhiệt tốt. Các vật liệu thường được chọn vì tính chất cách nhiệt của nó. Đối với ai đó đang thực hiện một dự án lợp mái, thực tế là việc lắp đặt có thể được thực hiện bằng một tay vì nó rất nhẹ và dễ xử lý là một điểm thu hút khác. 
 
Điểm hấp dẫn khác của tấm lợp lấy sáng polycarbonate rỗng ruột định hình này là khả năng chống tia cực tím mà nó cung cấp cùng với khả năng (thông qua các lớp của nó) để khuếch tán ánh sáng và do đó phân phối ánh sáng và nhiệt đều hơn. Vì những lý do này, tấm lợp lấy sáng polycarbonate là một  lựa chọn phổ biến cho nhà kính, nhà kính và lợp mái.
 
Cách chứng minh này đã làm giảm cường độ ánh sáng chiếu vào bên trong các phòng / nhà kính có nghĩa là cũng có sự giảm bớt các mảng nóng và mát. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng ánh sáng phân bố đồng đều có thể giúp cải thiện năng suất cây trồng và số lượng lá cũng như ngăn ngừa thương tích cho cây như cháy lá. Polycarbonate rỗng ruột định hình SUNPAL có hiệu quả cho kính trên mái nhà, kính nhà kính, nhà để xe, mái hiên, mái bể bơi. 

SMGP GLOBAL - NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC SẢN PHẨM TẤM LỢP LẤY SÁNG POLYCARBONATE RỖNG RUỘT ĐỊNH HÌNH ISRAEL SUNPAL

Bên cạnh các sản phẩm như tấm lợp lấy sáng polycarbonate cao cấp Palsun, tấm lợp lấy sáng định hình Sunglaze, Tập đoàn SMGP Global chúng tôi hiện tại còn phân phối thêm dòng sản phẩm Polycarbonate rỗng ruột định hình Sunpal, nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn Palram, tại Israel. Chính vì vậy khi khách hàng đến với SMGP sẽ tiếp cận được nguồn hàng chính hãng, cao cấp nhất với giá tốt nhất tại Việt Nam.
Sản phẩm Tấm polycarbonate rỗng ruột định hình Sunpal do SMGP phân phối sẽ đảm bảo sự hài lòng cho ngay cả khách hàng khó tính nhất. SMGP Global chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn, thiết kế, lắp đặt công trình cho khách hàng. Chúng tôi cam kết tạo ra những công trình tốt nhất cho tất cả mọi khách hàng.
 
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin: 

Địa chỉ: KCN Vĩnh Lộc A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline (Zalo): 0939.159.155
Email: smgpglobal.com@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/smgpglobal/
Đăng ký đại lý & tư vấn tại đây: https://tinyurl.com/SMGP-Dang-Ky-Tu-Van
Mã QR zalopage: