Sản xuất, thi công nội thất theo yêu cầu

Sản xuất, thi công nội thất theo yêu cầu là một trong những vấn đề đang được các hộ gia đình quan tâm hàng đầu. Hiện nay, nhu cầu nội thất tăng lên rất cao. Dù là tại thành phố lớn hay các tỉnh thành lân cận. Thẩm mỹ và chất lượng nội thất, thiết kế nội thất để phù hợp với kết cấu và màu sắc của công trình đang rất được chú trọng.

Đặc biệt, hiện nay các vật liệu mới, thay thế gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp đang được áp dụng rất nhiều trong thi công nội thất. SMGP Global hiện nay là xưởng sản xuất, thi công nội thất theo yêu cầu với vật liệu ván nhựa, nhựa giả gỗ được biết đến nhiều nhất tại khu vực TP. HCM và các tỉnh thành miền Nam. 

Bạn đã có bản thiết kế 3D, bản vẽ kỹ thuật và đang tìm 1 công ty thi công nội thất căn hộ chung cư theo yêu cầu?

Bạn muốn đóng đồ nội thất dựa theo sở thích, nhu cầu và mục đích sử dụng mà không theo bản vẽ có sẵn?

Những đơn vị có xưởng sản xuất trực tiếp như SMGP Global khẳng định là nơi sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn.

 

Vì sao bạn nên chọn xưởng sản xuất, thi công nội thất theo yêu cầu SMGP Global?

Về mặt chi phí

SMGP Global chúng tôi là xưởng sản xuất và phân phối các vật liệu tấm vấn nhựa PVC, tấm nhựa giả gỗ, ... là các dòng sản phẩm, vật liệu để sản xuất, thi công nội thất hiện đại.

Giống như việc đi chợ đầu mối sẽ giúp bạn mua được thực phẩm tươi với giá sỉ. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được báo giá hợp lý nhất, được vào xưởng sản xuất để xem các loại vật liệu, chất liệu ván nhựa, ván pvc, ... sẽ được sử dụng đóng đồ nội thất cho mình. Nếu bạn đến các công ty trung gian không có xưởng sản xuất, các cửa hàng mua đi bán lại để đặt thi công nội thất thì chắc chắn giá sẽ bị đôn cao lên. Vì họ cũng cần phải kiếm lời sau khi bàn giao lại và chia % cho đơn vị sản xuất.

 

Về mặt thời gian:

Chúng tôi có xưởng sản xuất, có đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại để thi công nội thất. Với 2 xưởng sản xuất tại Thủ Đức và Bình Chánh, TP. HCM, được trang bị 4 máy CNC, máy cắt Laser hiện đại thì SMGP Global tự tin rằng chúng tôi là xưởng sản xuất, thi công nội thất hàng đầu trên thị trường mà ít xưởng sản xuất nào có được đầy đủ trang thiết bị hiện đại như chúng tôi. Chính vì vậy mà thời gian thi công nội thất cho quý khách hàng được giảm đi rất nhiều.

Làm việc trực tiếp với SMGP Global giúp bạn đẩy nhanh được tiến độ công việc. Nếu bạn giao việc cho 1 đơn vị trung gian, họ lại phải bàn giao cho xưởng sản xuất, nghĩa là bạn phải chờ thêm 1 công đoạn nữa. Hơn nữa, không thể đảm bảo những gì bạn muốn sẽ được truyển đạt đúng ý khi đến với đơn vị trực tiếp sản xuất, thi công nội thất.

 

Về chất lượng

Sản phẩm tấm ván nhựa PVC thương hiệu SBP là sản phẩm được chúng tôi trực tiếp sản xuất, hàng Việt Nam chất lượng cao, được chứng nhận về chất lượng và an toàn. Đặc biệt, sản phẩm của chúng tôi có mật độ cao, không như một số sản phẩm Trung Quốc trôi nổi trên thị trường.
Bên cạnh đó, SMGP Global chúng tôi còn là nhà sản xuất, phân phối độc quyền, duy nhất tại Việt Nam dòng sản phẩm Tấm PVC phủ UV. Đây là vật liệu giúp cho đồ nội thất nhà bạn tăng tuổi thọ, tăng thẩm mỹ lên rất nhiều.

Các sản phẩm nội thất được thi công nội thất cho không gian được chế tác vô cùng tinh xảo, lựa chọn những cách thiết kế đẹp nhất, hợp thời mà lại hợp không gian, thuận theo phong thủy. Nếu khách hàng có bản thiết kế đồ nội thất sẵn, chúng tôi sẽ tiến hành thi công theo yêu cầu cho khách hàng đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.

 

Đội ngũ kỹ thuật giỏi

Dù là sản phẩm thiết kế đẹp đến đâu nhưng người thi công không tinh tế, không nhạy bén thì cũng khó mà có thể tạo ra được sản phẩm ưng ý và theo mong muốn của bạn. Do đó, khách hàng thường tin tưởng địa chỉ uy tín chúng tôi bởi SMGP Global sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, dày dặn kinh nghiệm, có con mắt thẩm mĩ cao và một đầu óc sáng tạo, có thể đóng góp ý kiến và tư vấn cho khách hàng khi thi công đồ gỗ nội thất theo thiết kế.
 


Cam kết giá rẻ, sản phẩm chất lượng cao, thẩm mĩ, giao hàng đúng hẹn đảm bảo khiến khách hàng hài lòng. Vậy còn lí do gì mà bạn không chọn chúng tôi để được thi công nội thất độc đáo cho ngôi nhà của mình. 

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin: 

Địa chỉ: KCN Vĩnh Lộc A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline (Zalo): 0939.159.155
Email: smgpglobal.com@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/smgpglobal/
Đăng ký đại lý & tư vấn tại đây: https://tinyurl.com/SMGP-Dang-Ky-Tu-Van
Mã QR zalopage: