Khả năng kháng hóa chất của tấm lợp thông minh polycarbonate Palram

Cơ chế tấn công hóa học trên các tấm lợp thông minh polycarbonate khác biệt đáng kể so với cơ chế ăn mòn kim loại. Ăn mòn kim loại dẫn đến sự mất dần vật liệu bề mặt do tác động điện phân của các hóa chất liên quan.
Trong trường hợp cuộc tấn công hóa học trên tấm lợp thông minh polycarbonate
xảy ra, tất cả hoặc một phần của một loạt các hiệu ứng có thể được quan sát. Ethylene clorua, chloroform, tetrachloroethane, m-cresol, pyridine và các hóa chất khác có thể gây ra sự hòa tan một phần của tấm lợp thông minh polycarbonate. Chúng bao gồm benzen, chlorobenzene, tetralin, acetone, ethyl acetate, acetonitril và carbon tetraclorua.
Hiệu ứng bổ sung bao gồm màu sắc thay đổi và / hoặc làm trắng. Những ảnh hưởng này có thể không phải lúc nào cũng dẫn đến lỗi sản phẩm, đặc biệt là đối với các tờ không được tải. Tuy nhiên, mức độ tính chất cơ học đo sẽ được giảm. Ảnh hưởng quan trọng nhất của tấn công hóa học là nứt hoặc căng thẳng, có thể có kích thước từ có thể nhìn thấy bằng mắt thường đến chỉ có thể quan sát được dưới kính hiển vi. Các vết nứt căng thẳng sẽ luôn luôn dẫn đến hỏng tấm, sẽ phát triển từ các khu vực có ứng suất lớn nhất (ốc vít, cố định, uốn cong, v.v.)
 
Các tấm lợp thông minh polycarbonate thường không được khuyến cáo sử dụng với acetone, ketone, ete, và thơm và clo hóa hydrocacbon ngoài dung dịch kiềm hoặc cồn, khí amoniac và các dung dịch và amin của nó.
Polycarbonate kháng axit khoáng, nhiều axit hữu cơ, chất oxy hóa và khử, dung dịch muối trung tính và axit, nhiều dầu mỡ, sáp và dầu, hydrocacbon bão hòa, aliphatic và cycloaliphatic và rượu, ngoại trừ rượu methyl. Các khả năng kháng polycarbonate với nước có thể được mô tả là tốt đến khoảng 60 ° C. Ở nhiệt độ cao hơn, suy thoái
xảy ra, mức độ phụ thuộc vào thời gian và nhiệt độ. Polycarbonate do đó không nên được tiếp xúc trong thời gian dài thời gian để nước nóng. Tuy nhiên, tiếp xúc ngắn với nước nóng không có tác dụng. Ví dụ, bộ đồ ăn bằng polycarbonate có thể được rửa hơn 1000 lần trong máy rửa chén mà không quan sát thấy tác dụng phụ.

 

Các lưu ý khi làm sạch polycarbonate?


Để làm sạch tấm lợp lấy sáng polycarbonate chúng ta nên sử dụng nước sạch dội rửa cát, bụi trước. Sau đó dùng khăn mềm, ướt lau qua các vết bẩn bám dính trên tấm.
  • Không bao giờ sử dụng chất tẩy rửa có tính mài mòn hoặc kiềm cao trên bất kỳ sản phẩm polycarbonate Palram nào.
  • Không để chất tẩy rửa trên Palram polycarbonate trong thời gian dài. Rửa sạch ngay bằng nước lạnh, sạch.
  • Không áp dụng chất tẩy rửa dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.
  • Không bao giờ sử dụng các vật sắc nhọn, bóp hoặc dao cạo trên polycarbonate.
  • Không làm sạch bằng xăng.
  • Luôn luôn thực hành an toàn đầu tiên và không bao giờ bước trực tiếp trên một bảng điều khiển polycarbonate.
  • Luôn kiểm tra chất tẩy rửa trong một khu vực nhỏ dễ thấy trước khi làm sạch toàn bộ bảng điều khiển để đảm bảo chống lại kết quả bất lợi.
  • Tránh cho phép đầu phun của máy rửa áp lực đến quá gần bảng điều khiển. Máy rửa áp lực thường có đủ áp lực ở đầu phun để xâm nhập hoặc xé bảng.
  • Tránh dùng khăn khô lau trực tiếp lên bề mặt tấm vì cát và các hạt bụi bám vào mặt ngoài của tấm có thể làm trầy xước bề mặt.

Độ truyền ánh sáng polycarbonate sẽ giảm đi theo thời gian?

Các sản phẩm polycarbonate của PALRAM được bảo vệ bằng một lớp chống tia UV bảo vệ chống phân hủy quang, chống ố vàng và chống giòn. Điều này bảo vệ các tấm khỏi tác động có hại của bức xạ UV và giúp duy trì độ truyền ánh sáng và chất lượng trong nhiều năm. Sản phẩm của chúng tôi đi kèm với bảo hành 10 năm chống mất truyền ánh sáng. Theo yêu cầu đặc biệt, chúng tôi có thể cung cấp một lớp chống tia UV được thi hành với bảo hành dài hơn. 
 

Chất lượng của polycarbonate Palram
 

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin: 

Địa chỉ: KCN Vĩnh Lộc A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline (Zalo): 0939.159.155
Email: smgpglobal.com@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/smgpglobal/
Đăng ký đại lý & tư vấn tại đây: https://tinyurl.com/SMGP-Dang-Ky-Tu-Van
Mã QR zalopage: