Các lưu ý khi lựa chọn tấm polycarbonate

Các yếu tố cần lưu ý khi lựa chọn tấm polycarbonate

1. Trọng lượng nhẹ:

Tấm Polycarbonate rất nhẹ khi so với thủy tinh. Trong thực tế, nó nặng chưa đến một nửa. Điều này làm giảm chi phí vận chuyển, lắp đặt và lao động như tấm
rất dễ xử lý.

2. Tính linh hoạt:

Nó rất linh hoạt và có thể được chỉ định để phù hợp với các cấu trúc khác nhau, bao gồm cả phẳng và cong các ứng dụng, cho phép nó tạo ra các thiết kế tùy chỉnh.
Tấm Polycarbonate có thể dễ dàng gia công bằng cách sử dụng tiêu chuẩn thiết bị gia công kim loại hoặc chế biến gỗ mà không bị sứt mẻ, tách hoặc phá vỡ.

 

3. Khả năng chịu lực:

Tấm nhựa lấy sáng Polycarbonate có thể chịu được đáng kể lực cơ học – mạnh hơn thủy tinh tới 250 lần và mạnh hơn đến 20 lần so với kính cường lực. Điều này làm cho nó phù hợp cho các khu vực nơi nó có thể bị ảnh hưởng ví dụ từ mưa đá, tải gió lớn và phá hoại.

4. Tuổi thọ sử dụng:

Độ bền cấu trúc của polycarbonate có tuổi thọ lên đến 30 năm. Tấm Polycarbonate được xử lý chống tia UV ở một bên, hoặc cho chống tia UV hơn nữa, ở cả hai bên. Điều này mang lại cho sản phẩm tuổi thọ kéo dài và khả năng chống lại thiệt hại gây ra bởi bức xạ UV, ngay cả trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt.
 

5. Màu sắc:

Nhà cung cấp có uy tín sẽ có một loạt các màu sắc để lựa chọn để phù hợp với thiết kế khác nhau. Các màu sắc khác nhau và lựa chọn bóng râm sẽ ảnh hưởng đến truyền nhiệt và ánh sáng và hiệu quả che nắng (bóng được cung cấp cho nội thất khi có ánh sáng mặt trời trực tiếp trên bảng điều khiển hoặc cửa sổ). Hiệu suất đồng bóng cũng sẽ phụ thuộc vào bảng điều khiển và mức độ phản xạ. Để giảm độ chói và thậm chí phân tán ánh sáng, chọn một kết thúc khuếch tán mờ.
 

6. Kiểm soát ngưng tụ:

Trong môi trường nhà kính, một sản phẩm polycarbonate phụ có thể gây ngưng tụ tích tụ, đặc biệt là khi nước bay hơi. Đây có thể là có vấn đề trong một số ứng dụng như khối ngưng tụ truyền ánh sáng. Nhà cung cấp uy tín sẽ cung cấp sản phẩm
được xử lý với kiểm soát ngưng tụ, cho phép lên truyền ánh sáng nhiều hơn 30% và giảm bệnh cây liên quan đến ngưng tụ nhỏ giọt.

 

GIỚI THIỆU VỀ PALRAM VÀ PALRAM VIỆT NAM

Palram là thương hiệu hàng đầu trên toàn thế giới trong lĩnh vực nhựa, nhựa dẻo và nhựa nhiệt dẻo. Chủ yếu là từ polycarbonate, PVC và acrylic. Sản phẩm của chúng tôi được sử dụng rất nhiều trong các ứng dựng và dự án trên khắp thế giới bao gồm cả xây dựng, dự án kiến trúc, quảng cáo, in ấn, nông nghiệp, chế tạo và DIY.

Với sự có mặt trên toàn cầu và công nghệ sản xuất tiên tiến của Palram đã giúp chúng tôi có khả năng cung cấp cho tất cả các khách hàng dòng sản phẩm tốt với giá cạnh tranh và luôn đi kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Và hiện nay, Palram đã có mặt tại Việt Nam thông quan nhà phân phối chính thức SMGP Global chúng tôi. Palram Việt Nam chúng tôi cung cấp tất cả các mặt hàng, sản phẩm và hỗ trợ tất cả các giải pháp cho công trình và dự án như Palram đã và đang thực hiện trên toàn cầu.

 

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin: 

Địa chỉ: KCN Vĩnh Lộc A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline (Zalo): 0939.159.155
Email: contact@smgpglobal.com
Fanpage: https://www.facebook.com/smgpglobal/
Đăng ký đại lý & tư vấn tại đây: https://tinyurl.com/SMGP-Dang-Ky-Tu-Van
Mã QR zalopage: