3 giải pháp nội thất thông minh cho nhà nhỏ

Các căn nhà, căn phòng nhỏ đòi hỏi có những thiết kế, những ý tưởng thông minh để tối đa hóa diện tích của nó. Và đồ nội thất thông minh, được thiết kế linh hoạt là sản phẩm đáp ứng cả về tính thực tế và phong cách hiện đại.
Hãy xem thử những ý tưởng này để có lựa chọn tốt nhất cho không gian nhà bạn.

1. Bàn để laptop kết hợp với tủ bếp

Máy tính xách tay hiện nay là phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, với ngày càng nhiều người trong chúng ta sử dụng chúng làm máy tính chính. Đối với nội thất nhỏ, trong đó một nhà bếp hoặc phòng ăn phải tăng gấp đôi như một không gian làm việc, hãy xem xét một bàn kéo, bàn ăn sáng kiểu thanh được xây dựng trong một đơn vị nhà bếp. Điều này có thể được sử dụng để ăn tại và làm việc, sau đó có thể dễ dàng trượt trở lại vào vị trí khi không sử dụng.
 

2. Giường tầng lắp ghép

Tận dụng tối đa không gian theo chiều dọc với giường tầng. Giường tầng là một giải pháp không gian nhỏ cổ điển và lý tưởng cho phòng trẻ em. Nếu không gian rộng hơn, thì những chiếc giường dài hơn rất phù hợp để chia sẻ khi bạn bè đến ở. Kết hợp với ga trải giường với các sắc thái màu xanh và trắng, và đừng quên chiếc thang để leo lên giường tầng bên trên
 

3. Ghế sofa lắp ghép

Tối đa hóa chỗ ngồi với một ghế sofa mô-đun. Ghế ngồi lắp ghép giúp bạn tận dụng tối đa một phòng khách nhỏ, cho phép bạn thêm nhiều hoặc ít mảnh tùy theo không gian nhà bạn. Một góc gấp khúc không chỉ tăng không gian được phân bổ để ngồi, mà còn tạo ra một góc nhỏ ấm cúng cho các cuộc tụ họp hòa đồng.
 

Ở đây, vì chỗ ngồi ngay cạnh cửa sổ, và với sự sắp xếp phù hợp của nệm, view nhìn hướng ra cửa sổ, liên kết bên trong với bên ngoài và làm cho bên trong có cảm giác lớn hơn.

Trên đây là một số gợi ý nội thất thông minh cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, có thể áp dụng cho các căn nhà, căn hộ nhỏ. 

>>>> Xem thêm: 
XƯỞNG SẢN XUẤT, THI CÔNG NỘI THẤT LẮP GHÉP, NỘI THẤT THÔNG MINH

 

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin: 

Địa chỉ: KCN Vĩnh Lộc A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline (Zalo): 0939.159.155
Email: smgpglobal.com@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/smgpglobal/
Đăng ký đại lý & tư vấn tại đây: https://tinyurl.com/SMGP-Dang-Ky-Tu-Van
Mã QR zalopage: