3 Lợi Ích Của Tấm Lợp Lấy Sáng Thông Minh Polycarbonate Đặc Ruột Khi Làm Giếng Trời

Trước đây, giếng trời từng được coi là một thiết kế đẹp nếu có nhưng không thực sự thiết yếu. Tuy nhiên, hiện nay giếng trời, đặc biệt là thi công giếng trời bằng tấm lợp lấy sáng thông minh polycarbonate đặc ruột Palram đang là một trong những yếu tố quan trọng và được đầu tư trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng. Giải thích cho vấn đề này là do việc cung cấp ánh sáng tự nhiên vào các tòa nhà xây dựng đem đến những lợi ích đáng kể. Lợi ích này thể hiện trên cả năng xuất làm việc của con người và hiệu suất về năng lượng điện năng tiêu thụ. 
Vì vậy, giếng trời đã được khuyến khích bởi các quy định xây dựng trong những năm gần đây, đặc biệt là với giải pháp tấm lợp lấy sáng thông minh polycarbonate đặc ruột càng ngày càng gia tăng. 

 
tam-lop-lay-sang-thong-minh-polycarbonate-dac-ruot-palram-lam-gieng-troi-

1. Tấm lợp lấy sáng polycarbonate đặc ruột lợp giếng trời mang lại hiệu quả năng lượng cao hơn

Trước đây người ta từng nghĩ rằng, giếng trời làm tiêu hào thêm năng lượng. Tuy nhiên, thực tế là giếng trời giúp cho các tòa nhà tiết kiện năng lượng. Đầu tiên là giúp cắt giảm nhu cầu chiếu sáng ban ngày - chi phí này chiếm tới 40% mức tiêu thụ điện trong tòa nhà thương mại. 

Thứ 2, giếng trời giúp thu được năng lượng mặt trời thụ động. Với thiết kế kiến trúc hợp lý có thiết kế giếng trời và sựu hiểu biết về hiệu xuất năng lượng có thể giúp tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng. Chi phí chi trả cho lượng tiêu thụ điện năng cũng giảm đi hơn rất nhiều lần so với chi phí đầu tư thiết kế và lắp đặt giếng trời, đặc biệt là khi sử dụng giải pháp tấm lợp lấy sáng thông minh polycarbonate đặc ruột Palram càng ít tốn kém hơn.

Ngoài ra, các nghiên cứu còn cho thấy rằng một mái lợp lấy sáng polycarbonate, truyền ánh sáng tự nhiên vào các tòa nhà có thể làm giảm 15-20% lượng khí CO2 thải ra tại các tòa nhà, góp phần mang lại lợi ích bảo vệ môi trường.

 

2. Giếng trời cung cấp ánh sáng tự nhiên giúp mang lại tinh thần thoải mái và công việc hiệu quả

Ngày nay, giếng trời đã dần trở nên phổ biến. Điều này một phần là do công nghệ xây dựng được cải tiến cho phép việc xây dựng và lắp đặt dễ dàng hơn. Nhưng một phần cũng là do lợi ích của giếng trời đã được chứng minh và công nhận. 
Khi trong phòng làm việc có ánh nắng tự nhiên, tinh thần làm việc và hiệu xuất công việc đều tăng. Trong các trường học, ánh sáng tự nhiên cải thiện sự tập trung và kết quả học tập của học sinh. Trong bệnh viện, ánh sáng tự nhiên có thể giúp đẩy nhanh thời gian phục hồi. Trong khi đó tại các của hàng, việc tăng ánh sáng tự nhiện sẽ giúp doanh thu trung bình tăng 5,5% so với các của hàng không co ánh sáng tự nhiên.

 
tam-lop-lay-sang-thong-minh-polycarbonate-dac-ruot-palram-lam-gieng-troi-2

Mội nghiên cứu từ chương trình Khoa học thần kinh liên ngành tại Đại học Tây Bắc ở Chicago cho thấy những người làm việc trong văn phòng có ánh sáng tự nhiên sẽ có giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn so với những người làm việc ở những nơi không có ánh sáng tự nhiên. 

Vì những lợi ích này mà nhiều tổ chức ủng hộ việc phát triển giếng trời trong xây dựng, bao gồm Hội đồng Công trình Xanh Toàn Cầu và Viện Xây dựng Quốc tế WELL .

Chính vì vậy, việc áp dụng tấm lợp lấy sáng thông minh polycarbonate đặc ruột để lợp giếng trời cũng không còn xa lạ gì với chúng ta. Việc sử dụng tấm lấy sáng polycarbonate thay cho kính thủy tinh thông thường là do polycarbonate Palram có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với kính thông thường. Đa số các công trình giếng trời và mái lấy sáng lớn nhỏ hiện nay trên thế giới đều đang sử dụng tấm lợp lấy sáng thông minh polycarbonate đặc ruột Palram.

tam-lop-lay-sang-thong-minh-polycarbonate-dac-ruot-palram-lam-gieng-troi-3

3. Giếng trời sử dụng tấm lợp lấy sáng thông minh polycarbonate Palram dễ dàng lắp đặt hơn

Tất cả giếng trời hiện nay đều trở nên dễ dàng thi công và lắp đặt hơn khi sử dụng tấm lợp lấy sáng thông minh polycarbonate Palram, dù là trong công trình xây dựng mới hay công trình cũ sửa chữa. Giếng trời được lắp đặt bằng tấm lấy sáng polycarbonate Palram đạt được sự hài lòng tối đa về cả sức chịu lực, hiểu quả và độ bền. Có một số dòng polycarbonate kém chất lượng thì có thể bị trầy xước hoặc bị quá giòn không thể lắp đặt cho những thiết kế mái công, nhưng với tấm lợp lấy sáng thông minh polycarbonate đặc ruột Palram thì mọi yếu tố đều được tối ưu: 
tam-lop-lay-sang-thong-minh-polycarbonate-dac-ruot-palram-lam-gieng-troi-3
  • Chịu nhiệt tốt
  • Chống tia cực tím đến 99%
  • Khả năng xuyên sáng cao (trên 90%, tương đương kính trắng)
  • Chịu va đập mạnh và co giãn tốt (hơn 200 lần so với kính).
  • Trọng lượng nhẹ chỉ bằng một nửa kính cường lực
  • Có thể uốn cong, cuộn thành cuộn nhỏ giúp dễ di chuyển, thi công nhanh chóng và an toàn
  • Màu sắc đa dạng để lựa chọn phù hợp cho từng không gian kiến trúc
Sản phẩm tham khảo:
TẤM LỢP LẤY SÁNG THÔNG MINH POLYCARBONATE ĐẶC RUỘT PALSUN


Với ánh sáng tự nhiên được công nhận là giúp thúc đẩy sức khỏe và hiệu quả công việc, cũng như mang lại lợi ích cho việc tiết kiệm năng lượng, thì có thể xem tấm lợp lấy sáng thông minh polycarbonate đặc ruột Palram là một giải pháp tốt để thiết kế, xây dựng và lắp đặt giếng trời hiện nay.


SMGP GLOBAL - NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC TẤM LỢP LẤY SÁNG THÔNG MINH POLYCARBONATE ĐẶC RUỘT PALRAM TẠI VIỆT NAM

Hiện tại, SMGP Global là nhà phân phối chính thức tấm lợp lấy sáng thông minh polycarbonate đặc ruột Palram tại Việt Nam. Có rất nhiều dòng sản phẩm có thể áp dụng vào ứng dụng lợp giếng trời. Khi lựa chọn sản phẩm tấm polycarbonate đặc ruột Palram tại SMGP Global, chúng tôi đảm bảo chất lượng nhập khẩu 100% tại Israel, chất lượng cao cấp hàng đầu thế giới và sẽ đảm bảo sự hài lòng cho tất cả quý khách hàng.
 
Bện cạnh đó, tấm polycarbonate đặc ruột palram còn có rất nhiều ứng dụng trong xây dựng và kiến trúc như: Vách ngăn lấy sáng Polycarbonate palram. tấm lợp lấy sáng polycarbonate palram, kính lấy sáng polycarbonate palram cho quý khách hàng chọn lựa theo nhu cầu. 

 

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin: 

Địa chỉ: KCN Vĩnh Lộc A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline (Zalo): 0939.159.155

Email: contact@smgpglobal.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SMGPGLOBAL/

Đăng ký đại lý & tư vấn tại đây: https://tinyurl.com/SMGP-Dang-Ky-Tu-Van

Mã QR zalopage: