2 vật liệu sản xuất nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay

Nội thất luôn là vấn đề đucợ quan tâm vì nó là yếu tố chiếm đến 70% thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Chính vì vậy, khâu lựa chọn vật liệu để sản xuất nội thất cũng rất quan trọng. Vật liệu sản xuất nội thất cần đáp ứng về cả thẩm mỹ, giá cả và phong cách.
Trong rất nhiều vật liệu trên thị trường thì có 2 loại vật liệu được ưu chuộng nhất hiện nay để sản xuất và gia công nội thất.

 

1. Gỗ

Gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng. Gỗ không những bền, đẹp mà con mang lại cảm giác sang trọng. Màu của gỗ cũng đem lại cảm giác ấm cúng, dịu nhẹ và cao cấp. 
Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, để đổi mới và cập nhật những xu hướng trẻ trung, gỗ cũng có thể sản xuất ra các loại nội thất thanh lịch và trẻ trung với màu sắc nhã nhặn và tươi sáng hơn
 

Nhưng gỗ cũng có một số nhược điểm là  không thể phòng chống mối mọt tấn công và giá thành khá cao. Chính vì vậy có một giải pháp thay thế cho gỗ tự nhiên đang rất được ưa chuộng trên thị trường.
 

2. Tấm ván nhựa giả gỗ PVC foam

PVC foam là một loại ván nhựa hỗn hợp giữa bột gỗ và hạt nhựa. Vật liệu này được đùn ép thành dạng tấm có dộ dày từ 3mm đến 30mm hoặc dày hơn theo yêu cầu của khách hàng.
Ưu điểm của vật liệu này là không thất nước, không bị mối mọt, có nhiều màu sắc để chọn lựa và cũng có thể in vân gỗ, vân đá.
Bên cạnh đó, dòng sản phẩm PVC foam của chúng tôi còn có thể lựa chọn phun phủ UV giúp bảo vệ tốt hơn cho các ứng dụng ngoài trời

 
 
Các ứng dụng nội thất sử dụng tấm nhựa giả gỗ pvc foam