Nội thất thông minh tphcm giá rẻ

Nội thất thông minh là một trong những xu hướng nội thất đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Lý do là nhờ vào sự tiện lợi, tiết kiệm diện tích và hiện đại, sang trọng của nó. Thị trường nội thất thông minh tphcm hiện nay cạnh tranh khá lớn, chính vì thế mà để có thể có những mẫu sản phẩm nội thất thông minh giá rẻ, chi phí sản xuất thất thì các cửa hàng kinh doanh nội thất thông minh cần lựa chọn cho mình một đối tác sản xuất, gia công nội thất thông minh đáng tin cậy, có mức chi phí rẻ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.
 
 

Các yếu tố cần lưu ý khi lựa chọn đơn vị sản xuất, gia công nội thất thông minh tphcm giá rẻ

  • Đơn vị sản xuất nội thất thông minh cần có đầy đủ máy móc, trang thiết bị, kho bãi, nhà xưởng để đáp ứng được nhu cầu sản xuất, gia công số lượng lớn
  • Đơn vị gia công nội thất thông minh cần có kinh nghiệm chuyên môn, tay nghề cao
  • Đơn vị sản xuất nội thất cũng là đơn vị cung cấp vật liệu, do nếu đơn sản xuất nội thất mà phải đi nhập vật liệu từ bên ngoài, giá thành sẽ bị đẩy lên cao hơn

 

Xưởng sản xuất và gia công nội thất thông minh tphcm

Xưởng sản xuất và gia công nội thất thông minh tphcm SMGP Global chúng tôi đang là sự lựa chọn của nhiều nhãn hàng nội thất thông minh lớn như: nội thất thông minh zip, xhome, vhome, ​s-decor, zentado,... Đây đều là những đơn vị chuyên cung cấp nội thất hàng đầu trên thị trường tphcm cũng như toàn quốc. Chính nhờ vào kinh nghiệm, chất lượng và giá thành của chúng tôi đã tạo nên miền tin và sự hợp tác lâu bền.
 

SMGP Global có lợi thế hơn hẳn những xưởng thi công nội thất khác vì chúng tôi đồng thời còn là nhà phân phối, nhà sản xuất vật tư như: Tấm ván nhựa PVC, tấm ván nhauwj PVC phủ UV (chúng tôi nhà nhà sản xuất và phân phối duy nhất tại Việt Nam), các tấm nhựa PP, HDPE, Mica, ALu,... vân gỗ, vân đá,... đều được chúng tôi phân phối với giá tận kho. Chính vì vậy mà giá thành gia công nội thất thông minh cảu khách hàng cũng vì thế mà giảm đi đáng kể. 

Chúng tôi có kho xưởng tại Thủ Đức (3 xưởng), Bình Chánh, Biên Hòa, Thủ Dầu Một, Dĩ An, Đà Nẵng, Hà Nội,... nên hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất nội thất thông minh số lượng lớn của khách hàng trên toàn quốc.

 

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin: 

Địa chỉ: 466 QL1A, quận Thủ Đức, TP.HCM
Phone: 0868.241.247
Email: smgpglobal.com@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/smgpglobal/
Đăng ký đại lý & tư vấn tại đây: https://tinyurl.com/SMGP-Dang-Ky-Tu-Van
Mã QR zalopage: