Xưởng gia công nội thất bàn thông minh

Điều gì làm nên một chiếc bàn thông minh?

Tương tự như điện thoại thông minh, bàn thông minh kết hợp nhu cầu thiết yếu hàng ngày với công nghệ mới nhất. Bàn thông minh được thiết kế để ứng dụng công nghệ máy tính, kết nối mạng, phân phối dữ liệu và năng lượng và quản lý cáp nhằm tạo ra một không gian duy trì liên lạc và tập trung cá nhân. Trong một nền tảng thường xuyên có nhiều bộ phận không đồng bộ, một chiếc bàn thông minh kết hợp công nghệ, chức năng và khả năng sử dụng vào một sản phẩm thanh lịch.

Bàn hội nghị thông minh, hỗ trợ lắp đặt các thiết bị điện tử


Vậy, bàn thông minh là chiếc bàn có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp, có thể diều chỉnh độ cao phù hợp, có thể lắp đặt các thiết bị máy tính để phục vụ cho công việc và học tập một cách dễ dàng sử dụng nhất. Ngoài ra bàn học thông minh dành cho trẻ còn có thêm chức năng chống gù lưng, giúp trẻ ngồi học thoải mái với tư thế đúng nhất. 

Bàn học thông minh chống gù lưng cho trẻ


Một chiếc bàn thông minh từ SMGP Global được sản xuất theo yêu cầu của bạn. Nếu một người cần một bàn thông minh tất cả trong một, một lớp bàn thông minh hoặc một không gian văn phòng được thiết lập để thúc đẩy tăng năng suất công việc, SMGP Global luôn có giải pháp phù hợp với nhu cầu.
 

Bàn làm việc thông minh, lắp đặt hệ thống máy vi tính tiện lợi

 

Xưởng sản xuất gia công nội thất thông minh, bàn thông minh tại TPHCM

Với thế mạnh có:

- Nhà máy sản suất nguyên vật liệu gỗ, ván nhựa giả gỗ PVC tại Bình Dương

- 9 cửa hàng tại khắp các tỉnh thành: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, xưởng nội thất Hải Phòng,...

- 2 nhà xưởng gia công sản xuất tại Thủ Đức và Bình Chánh (TP.HCM)
 

SMGP Global tự hào là nhà sản xuất cung cấp cho thị trường trong nước và quốc tế những sản phẩm chuẩn chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

Chúng tôi  có đầy đủ nguyên liệu, máy móc và nhân lực để nhận sản xuất, gia công tất cả các đơn hàng nội thất lắp ráp, nội thất thông minh với giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường.
 


Nếu bạn là công ty thiết kế, công ty nội thất, nếu bạn đang có những đơn hàng nội thất lắp ráp thông minh và đang muốn tìm xưởng sản xuất, gia công. Hay thậm chí bạn là cửa hàng kinh doanh, buôn bán nội thất lắp thông minh đang muốn tìm kiếm xưởng sản xuất nội thất hàng loạt; Liên hệ với chúng tôi để có giá cả cạnh tranh, sản phẩm chuyên nghiệp, nhanh chóng và có nguồn nguyên liệu giá tận kho.

Tại mỗi một đơn hàng đang được triển khai, chúng tôi luôn đặt vấn đề uy tín chất lượng lên hàng đầu. Với đội ngũ giám sát thi công trình độ cao, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm thực tế lâu năm luôn đảm bảo để hoàn thành đúng chất lượng, đúng thời hạn.

Đơn hàng của chúng tôi hiện tại đạt tiêu chuẩn xuất khẩu qua các nước Mỹ, Canada, Hàn Quốc,... nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi.


>>> HỆ THỐNG NỘI THẤT THÔNG MINH CHO NHÀ NHỎ 12M2 VẪN ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI VÀ RỘNG RÃI

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin: 

Địa chỉ: KCN Vĩnh Lộc A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline (Zalo): 0939.159.155
Email: smgpglobal.com@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/smgpglobal/
Đăng ký đại lý & tư vấn tại đây: https://tinyurl.com/SMGP-Dang-Ky-Tu-Van
Mã QR zalopage: