Nội thất lắp ghép dễ vệ sinh và loại bỏ vi khuẩn trong nhà bạn

Cho tôi hỏi nhỏ bạn vài câu nhé! Đã bao lâu kể từ lần cuối cùng bạn vệ sinh nệm ghế nhà mình? Tất cả nhé, nệm sofa, nệm ghế ăn, nệm ghế làm việc…Với những ai trả lời thường xuyên… Waooo đó là một việc rất đáng hoan nghênh, bạn thật sự là một người tuyệt vời đấy! Hmmm còn những ai có câu trả lời như lâu lắm rồi hoặc thậm chí chưa từng nghĩ đến việc vệ sinh chúng. Tôi sẽ dành cho các bạn ngay một lời cảnh báo vì bạn có biết lượng vi khuẩn tích tụ trong những chiếc nệm êm ái có thể gấp 12 lần lượng vi khuẩn trung bình trong bồn cầu nhà bạn.

Nhưng bản thân tôi hoàn toàn thông cảm với bạn, nệm các loại ghế quả thật rất khó để vệ sinh triệt để vì nó đã gắn chặt với chiếc ghế, bạn không thể bỏ cả chiếc ghế vào máy giặt được. Nghe thật bất khả thi phải không? Bản thân tôi cũng từng rất bất mãn mỗi khi nghĩ đến việc vệ sinh chúng. Nhất là khi gia đình có trẻ nhỏ : tè dầm trên ghế, bôi thức ăn lên ghế, vẽ lên ghế…. Ngoài những chuyện này thì bọn nhóc rất dễ thương, tôi hoàn toàn công nhận.

Hay nhà có thú cưng, sau khi chúng chạy giỡn khắp nơi rồi nhảy phóc lên ghế, hay rụng lông, cào vào nệm hay thậm chí nhai chúng như chiếc giẻ lau. Còn bạn, chủ nhân của những chiếc ghế, trong quá trình sinh hoạt hằng ngày, mồ hôi chất bụi bẩn,..vô tình dính vào ghế lâu ngày sẽ sinh nấm mốc, bọ nhậy..Có thể bạn đã góp phần nuôi dưỡng chúng mà bấy lâu không hề biết. Dù sao với trách nhiệm giữ gìn sức khỏe cho bản thân mình và người thân, bạn cũng phải bắt tay ngay vào việc vệ sinh chúng nếu không muốn chiếc nệm êm ái thành ổ cho lũ vi khuẩn, nấm mốc.

Một lời khuyên cho bạn từ kinh nghiện bản thân tôi là: Hãy bắt đầu nghĩ đến việc chọn những chiếc ghế có phần nệm rời công cuộc giữ gìn vệ sinh của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều đấy. Một điều nữa là nếu chiếc ghế có phần khung thoáng là một điểm cộng rất lớn vì sẽ giảm đi diện tích bám bẩn và dễ lau chùi. Chỉ với vài lưu ý nhỏ trước khi chọn nội thất trong gia đình bạn đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian vệ sinh trong khi sử dụng rồi.

Chúc bạn là một người tiêu dùng thông thái để lựa chọn những món đồ nội thất không chỉ đẹp, tiện dụng mà còn an toàn cho sức khỏe nhé!

>>>> Xưởng sản xuất nội thất lắp ghép

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin: 

Địa chỉ: KCN Vĩnh Lộc A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline (Zalo): 0939.159.155
Email: smgpglobal.com@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/smgpglobal/
Đăng ký đại lý & tư vấn tại đây: https://tinyurl.com/SMGP-Dang-Ky-Tu-Van
Mã QR zalopage: