10 lý do nên sử dụng giường nội thất thông minh

1. MANG LẠI LỢI ÍCH SỨC KHỎE CẢ GIA ĐÌNH

Việc thường xuyên nâng hạ giường gấp giúp hạn chế bụi bẩn và tế bào chết từ cơ thể bám vào giường. Giường gấp thông minh cũng giúp vệ sinh gầm giường một cách dễ dàng. Vào mỗi buổi sáng thức dậy, việc cơ thể chuyển từ trạng thái tĩnh sang động nếu quá đột ngột cũng gây không tốt sức khỏe. Việc thức dậy và làm động tác nâng giường gấp lên cũng là việc giúp cơ thể từ từ chuyển sang trạng thái động, giúp cân bằng và khoan khoái hơn.
 

2. NỘI THẤT THÔNG MINH KHIẾN CĂN PHÒNG THOÁNG MÁT HƠN 

Vào mùa hè với cái nóng lên tới hơn 40 độ trên khắp cả nước, nhà cửa chật chội cũng là lý do khiến bạn cảm thấy oi bức. Với giường gấp thông minh, khi thức dậy chỉ cần gấp lên, toàn bộ căn phòng dường như rộng ra, thoáng hơn, có nhiều không gian sinh hoạt sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu! 

3. KHƠI NGUỒN SÁNG TẠO QUA TỪNG SẢN PHẨM

Cũng giống như smartphone, smart furniture cũng mang lại cho khách hàng cảm hứng sáng tạo. Trước đây chưa từng nghĩ sẽ có những chiếc giường, bàn, ghế biến biến hình và trở thành những sản phẩm có công năng khác nhau. Điều này đặc biệt giúp ích cho trẻ nhỏ, vốn là lứa tuổi ham khám phá. Sở hữu một chiếc giường hoặc bàn học thông minh sẽ giúp chúng năng động, sáng tạo hơn. 
 

4. SMART FURNITURE AN TOÀN CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

Dù đang kéo giường gấp xuống hay đẩy giường gấp lên, nếu chẳng may bị trượt tay ra, bạn cũng không lo bị giường bật lên bật xuống. Hệ thống trợ lực sẽ giúp giường ở yên vị trí khi bạn đang thả tay ra. Các chi tiết cơ học cũng được thiết kế kín bên trong, trẻ nhỏ không thể động chạm hoặc không xuất hiện những chi tiết sắc nhọn ở toàn bộ sản phẩm.
Chất liệu gỗ, nước sơn cũng được kiểm định an toàn với người dùng, được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức và sử dụng gỗ tự nhiên. Ngoài ra có những sản phẩm dành riêng cho người cao tuổi, cho trẻ con hoặc đôi vợ chồng, việc lựa chọn trở nên tiện lợi! 

 

5. TẠO RA THÓI QUEN TỐT CHO CON TRẺ

Khi sử dụng giường gấp, việc vệ sinh giường và gầm giường trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra sẽ thật thú vị nếu mỗi sáng thức dậy chúng được tự hô biến hình chiếc giường của mình thành giá sách hoặc bàn học, sẽ giúp chúng thức dậy đúng giờ, hào hứng với ngày mới. Giường khi gấp lên xuống cũng cần được sắp xếp lại ga gối, điều này giáo dục trẻ em tính cách gọn gàng, sạch sẽ. 

6. CHI PHÍ TIẾT KIỆM SO VỚI ĐỒ NỘI THẤT THÔNG THƯỜNG

Để mua một chiếc giường thường, có thể bạn chỉ phải bỏ ra 10 triệu đồng. Nhưng bạn vẫn cần mua thêm bàn, ghế, giá sách, tủ đồ,... và chi phí sẽ đội lên theo. Việc mua lẻ cũng khiến khách hàng tốn thời gian, mất diện tích và có thể nội thất không đồng bộ, làm giảm tính mỹ quan. Với nội thất thông minh, tất cả được tính hợp và lắp đặt trong 1 sản phẩm suy nhất, được thiết kế phù hợp với từng loại nhà, màu sắc và chi tiết sang trọng, đồng bộ. Với SMGP Global, bạn chỉ phải bỏ ra tầm 20 triệu đồng để sở hữu giường thông minh cho các con mình với đầy đủ hai giường, ngăn bàn, giá sách, bảng học, tủ quần áo, bàn học mà không cần lo lắng mua thêm gì nữa! 
 

7. SMART FURNITURE CHỊU SỨC NẶNG GẤP 2,5 LẦN SO VỚI GIƯỜNG THƯỜNG

Tùy vào từng kích cỡ mà giường thông minh chịu được trọng tải từ 300 - 500kg so với mức 200kg như các loại giường trên thị trường. Không lo việc trẻ con leo trèo chạy nhảy. Ngoài ra giường thông minh cũng không có nguy cơ bị gẫy do không dùng "chỉ giường" mà tích hợp hệ thống khung sắt chịu lực, toàn bộ trọng lượng giường sẽ dồn vào hệ thống sắt chịu lực vì vậy chống được cong vênh bề mặt gỗ. 

8. NÂNG TẦM PHONG CÁCH SỐNG

Không chỉ quan tâm đến công nghệ, yếu tố thẩm mỹ và tôn vinh nghệ thuật kiến trúc cũng là điều mà SMGP Global muốn thổi hồn trong từng sản phẩm của mình. Các sản phẩm nội thất của SMGP Global  được thiết kế để phù hợp với nhiều không gian, nhiều phong cách nhà khác nhau nhưng vẫn đảm bảo sự độc đáo, cá tính không thể hòa lẫn. Sự sang trọng, tinh tế nhưng không hề phô trương chính là phong cách nội thất của SMGP. Bất cứ gia chủ nào cũng có thể tự hào chia sẻ về sản phẩm thông minh của mình với bạn bè, vì SMGP luôn đáp ứng đủ hai tiêu chí: Đẹp & Độc!
 

9. SMGP LÀ THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT THÔNG MINH HOÀN TOÀN CỦA NGƯỜI VIỆT NAM

Với kinh nghiệm 10 năm nghiên cứu về các sản phẩm giường gấp, bàn biến hình,... SMGP tự hào là xưởng sản xuất, gia công nội thất thông minh hàng đầu tại Việt Nam.

10.  Bên cạnh đó còn rất nhiều nội thất lắp ghép thông minh được sản xuất bới SMGP Global giúp đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống hiện đại và không gian nhỏ. Bạn có thể tìm hiểu các mẫu trong video trên, hoặc tìm bất cứ mẫu nào bạn muốn và đặt hàng với chúng tôi. Chúng tôi sẽ thiết kế và gia công nội thất theo mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Xưởng gia công nội thất SMGP Global chuyên: 
sản xuất theo yêu cầu, sx theo order, sx cho công trình và dự án, sx theo combo (phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, bếp,..). Đặc biệt: sx theo module lắp ghép, mô hình nội thất thông minh 

 

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin: 

Địa chỉ: KCN Vĩnh Lộc A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline (Zalo): 0939.159.155
Email: smgpglobal.com@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/smgpglobal/
Đăng ký đại lý & tư vấn tại đây: https://tinyurl.com/SMGP-Dang-Ky-Tu-Van
Mã QR zalopage: