Hệ thống nội thất thông minh cho nhà nhỏ 12m2 vẫn đầy đủ tiện nghi và rộng rãi

Trong những năm qua, thị trường càng ngày càng phát triển nhiều sản phẩm nội thất thông minh cho nhà nhỏ, chúng giúp tối đa hóa không gian và sự tiện nghi, cung cấp tất cả những nội thất cần có dù là trong một không gian nhỏ vẫn rất đầy đủ và rộng rãi.
Đặc biệt là tại các thanh phố lớn, đông dân, không gian sống chật hẹp sẽ thấy được sự ưu việt của nội thất thông minh cho nhà nhỏ tiện lợi hơn bao giờ hết. Các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế nội thất không ngừng đổi mới và đưa ra những cách mới để tối đa hóa không gian lưu trữ và giảm thiểu sự lộn xộn bằng cách kết hợp các công nghệ thông minh vào sáng tạo của họ. Một trong những sản xuất nội thất thông minh và truyền cảm hứng nhất của chiến lược này là hệ thống nội thất thông minh được lấy ý tường từ Origami (phương pháp xếp giấy nổi tiếng của Nhật Bản)

Mục tiêu của hệ thống nội thất thông minh này là tìm cách kết hợp nhiều chức năng và tính năng vào một khối nội thất để có thể thích ứng với một không gian nhà nhỏ và có thể chuyển đổi nó dựa trên nhu cầu của người dùng. Hệ thống này là hoàn hảo cho các căn hộ nhỏ và nhà nhỏ. Đặc biệt là với không gian sống 2 người, đôi vợ chồng trẻ. 

Hệ thống nội thất thông minh cho nhà nhỏ này cho phép bạn sử dụng tối đa không gian của nhà để sử dụng làm cả phòng khách, phòng ngủ và văn phòng tại nhà. Nó thực hiện điều đó bằng cách kết hợp nhiều chức năng bên trong một khối đồ nội thất. Một phòng ngủ và một tủ quần áo ở một bên và một văn phòng tại nhà và không gian giải trí ở phía bên kia giữ cho cuộc sống riêng tư và xã hội của bạn tách biệt nhưng trong cùng một phòng.
Ngăn cách giữa không gian riêng tư và không gian phòng khách một chiếc tủ quần áo, cánh tủ quay vào bên trong phía phòng ngủ

1. Không gian riêng tư


Phía bên trong không gia riêng là một chiếc giường đucợ thiết kế dành cho 2 người, có thể kéo rakhi ngủ và gấp gọn vào gầm tủ quần áo khi không sử dụng tới.
 
Khi bạn cần làm việc thì có ngay một bàn làm việc, để máy tính cạnh bên tủ quần áo. Điều đặc biệt ở đây là bạn có thể gấp gọn chiếc giường và, thay vào đó là một chiếc ghế để ngồi làm việc. Còn nếu như bạn muốn ngồi trên giường để làm việc vẫn hoàn toàn được vì thiết kế cảu chiếc bàn có chiều cao phù hợp để có thể ngồi và đặt máy tính lên bàn làm việc.

2. Không gian phòng khách

Mặt trước của tủ áo, quay ra phía phòng khách được thiết kế thành một kệ để ti vi và các vật dụng trang trí. Bên dưới kệ có một bề mặt có thể được sử dụng như một kệ phụ hoặc làm ghế dài. Thiết kế có nghĩa là để tối đa hóa không gian lưu trữ và để giảm thiểu sự lộn xộn.

Tất cả mọi nhu cầu và không gian sinh hoạt đều được gói gọn trong một module nội thất thông minh dành cho nhà nhỏ này. 
 

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin: 

Địa chỉ: KCN Vĩnh Lộc A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline (Zalo): 0939.159.155
Email: smgpglobal.com@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/smgpglobal/
Đăng ký đại lý & tư vấn tại đây: https://tinyurl.com/SMGP-Dang-Ky-Tu-Van
Mã QR zalopage: