Cách trang trí nội thất phòng ngủ thành một khách sạn sang trọng

Sau khi đi du lịch và nghỉ dưỡng tại một khách sạn sang trọng, về nhà bạn thấy phòng ngủ của mình trong buồn tẻ và không mấy hấp dẫn. Bạn muốn thay đổi nội thất và trang trí phòng ngủ thành 1 phòng ngủ trong mơ? Chúng tôi mang đến cho bạn một gợi ý:

Giường ngủ

Không còn nghi ngờ gì nữa, tôi chưa bao giờ yêu thích một món đồ nội thất nào hơn chiếc giường trượt tuyết kiểu dáng Chic Chic của chúng tôi . Thật tuyệt vời theo mọi nghĩa của từ này - từ chất lượng đến tầm vóc của nó - làm cho nó trở thành trung tâm của phòng ngủ của chúng tôi.

Thêm vào đó, lớp bao phủ giường sang trọng của nó khiến tôi cảm thấy như đang sống trong một khách sạn sang trọng, cao cấp mỗi đêm!

 
 

Tủ đầu giường

Tính năng yêu thích của tôi là ngăn kéo trên cùng lót nỉ trong ngăn kéo của chiếc tủ đầu giường. Nó rất thích hợp để đặt các món đồ trang sức. Và với chiều cao 29 inch, những chiếc rương này là chiều cao hoàn hảo để phù hợp với chiếc giường của chúng ta.
 

Tủ 6 tầng
Chúng tôi đã chọn thay thế tủ quần áo thông thường bằng Chiếc tủ 6 tầng kéo Paula Deen tuyệt đẹp này . Tôi yêu sự tương phản của lớp vải lanh trắng và phần cứng tối màu của nó. Thêm vào đó, đó là kích thước lý tưởng cho không gian của chúng tôi, vừa vặn hoàn hảo dưới chiếc tivi 58 inch của tôi có chỗ cho một vài điểm nhấn trang trí trên cùng.

 

 

Trang trí bổ sung

Để thêm một chút hứng thú với những bức tường đơn giản trước đây của chúng tôi, chúng tôi đã xây dựng bảng trắng và batten wainscote trên toàn bộ căn phòng và cho nửa trên một lớp áo màu trắng mới.

Chúng tôi đóng khung chiếc giường trắng của chúng tôi với những chiếc gương vòm quá khổ và tạo ra một bức tường đặc trưng đằng sau nó bằng cách sử dụng giấy dán tường màu hồng và màu đồng.

Chúng tôi bổ sung cho không gian một tấm thảm tông màu trung tính sang trọng và bộ đồ giường màu trắng và gắn vào màu hồng ửng của giấy dán tường với một chiếc ghế dài bằng nhung, tác phẩm nghệ thuật hoa và ném và gối đan chunky nữ tính.

Bây giờ, mỗi lần tôi bật đèn trong phòng ngủ của chúng tôi, tôi cảm thấy một cảm giác thích thú. Đó là một chút xa xỉ hàng ngày của chúng tôi và chúng tôi không thể vui mừng hơn!

 

 

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin: 

Địa chỉ: KCN Vĩnh Lộc A, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline (Zalo): 0939.159.155
Email: smgpglobal.com@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/smgpglobal/
Đăng ký đại lý & tư vấn tại đây: https://tinyurl.com/SMGP-Dang-Ky-Tu-Van
Mã QR zalopage:


>>>Xem thêm các sản phẩm khác cho công trình của bạn tại đây<<<
Đèn led âm trần cao cấp: đèn led âm trần 24w
đèn led âm trần 18wđèn led âm trần 12wđèn led âm trần 8w
Kho đèn led âm trần giá sỉ
Đèn led âm trần loại nào tốt