3 phong cách nội thất với tông màu pastel

Phong cách Scandinavian không đồng nghĩa với màu sắc tươi sáng. Gạch lộ ra trong màu đỏ và màu xám bên cạnh cửa sổ Pháp màu trắng và đồ nội thất bằng gỗ sáng màu là đặc trưng của phong cách. Mang phong cách Scandinavian và phấn màu mơ mộng với nhau, với ba căn hộ này cho cảm hứng. Bạn muốn một chiếc ghế dài màu hồng cho bé trong phòng khách của bạn? Ghép nối nó với một bàn cà phê màu xanh lá cây, rèm voan chảy và các phụ kiện đơn sắc. Yêu một bức tường hoa văn táo bạo? Ghép các chấm bi của bạn với pops của pastel và gỗ sáng màu. Smear pastel trên các bản in mang tính biểu tượng, đứng trước một bức tường đặc trưng bạc hà. Vẽ trong pastel với ba nội thất truyền cảm hứng trong tâm trí.

CĂN HỘ 1


60m2 có thể được làm thành một nội thất Scandinavian đầy decal, như căn hộ màu pastel này cho thấy. Sử dụng những mảng màu hồng baby, xanh nhẹ nhàng, xám và trắng, mỗi yếu tố màu sắc đều gây bất ngờ bằng cách kéo dài vượt ra ngoài mong đợi của các bạn. Trong phòng khách, một mô hình hình tam giác tạo thành một tấm thảm trên sàn trải dài đến một decal dán tường, nơi nó trở nên lớn hơn và sống động hơn. Được phản chiếu trong một loạt các đệm có hoa văn và các tấm trang trí, chủ đề mở rộng và được nhấn mạnh bởi một bức ảnh nổi bật của một người phụ nữ trong trang phục cổ điển. Đồ nội thất Scandinavian đơn giản trong hai bàn cà phê tròn và kệ gỗ chứa các phụ kiện màu pastel. Gợi ý của màu xanh lá cây trong hai cây xương rồng nhỏ và một cây trong chậu tiêm tự nhiên.
 
 

Từ chiếc ghế dài, một cái nhìn khác thể hiện chính nó. Phá vỡ màu trắng của nhà bếp và bức tường TV phía trên, một lối vào bằng gỗ được sơn màu xanh bạc hà dẫn đến một cửa trước đơn giản. Được kết hợp với bàn cà phê trắng, tủ giữa và bàn ăn sáng, màu trắng đóng vai trò là một màu trong số nhiều bảng màu trong nội thất này. Với sự giúp đỡ của kệ Scandinavian và nhiều cây xương rồng trong chậu, cái nhìn trở nên nhất quán trên khắp không gian. Một tủ khối màu hồng, trắng và xám với các họa tiết trang trí nghệ thuật phát hiện sự khác biệt.
 
 



Ở 45 độ khác, một nhà bếp trong teal làm cho nó được biết đến. Một cửa sổ Pháp màu trắng mở ra không gian, trong khi bàn ăn sáng màu trắng đảm bảo ánh sáng không bị cản trở. Gỗ giữa Scandinavian trang trí quầy, trong khi đệm có hoa văn, các thiết bị màu pastel và chrome pha trộn giữa cũ và mới.




Bước trở lại để tạo ra một cái nhìn đầy đủ hơn, gạch lát gạch trong giật gân và một SMEG mang tính biểu tượng trong ánh nắng vàng tròn ra khỏi nhà bếp nhìn. Chống lại một cột màu trắng, đồ sành sứ màu pastel có thể nhìn thấy qua tủ kính vẽ mắt cao và trở lại cửa, một smorgasbord thực sự của minh họa đối xử ngọt ngào. Một băng ghế được sơn màu vàng phù hợp sẽ có từ cuối cùng trên đường ra.

CĂN HỘ 2

 
Marie Antoinette và Frida Kahlo dẫn đầu không gian căn hộ màu pastel này, một sự pha trộn của các bức tường màu và các dịch vụ im lặng hơn. Vẽ kem dado Pháp của nó, một loạt bạc hà kéo dài căn phòng của nhiều bản in nghiêng. Một chiếc ghế da màu đen có hạt tiêu bằng đá và đệm đơn sắc trên một tấm thảm than, khi nhà máy Scandinavian đứng rải rác trong phòng. Hướng về bên phải, những cánh cửa trượt lớn mở ra ban công và phản chiếu chân của đồ nội thất – bàn cà phê tròn, chân vàng của một chiếc ghế bành có màu đá. Một sàn gỗ nhạt ngoằn ngoèo đi đến một chiếc tủ TV thấp và TV, trong khung dày của nó, phản chiếu các bản in ở phía đối diện của nó.
 

Hướng về góc khác, chúng tôi phải đối mặt với một phòng ăn Scandinavian tích hợp đẹp mắt và không thể nhầm lẫn. Khi dado Pháp uốn lượn quanh các bức tường, hình ảnh Marie Antoinette bù được vẽ sáng với graffiti trên một cái tủ đứng vuông. Ghế màu đen, trắng và gỗ theo phong cách Scandinavian, có nguồn gốc từ About A Ghế và được thiết kế bởi Hee Welling, thêm một tiêu điểm là quá bận rộn. Cây trong nhà ở dạng cây trong chậu lớn, dương xỉ phun, rêu và xương rồng buộc phòng trong khi một cụm lọ thủy tinh và đất nung cung cấp một trung tâm cho bàn.
 


Một vòng quay nhanh xung quanh góc cho thấy một nhà bếp Scandinavian yên tĩnh và truyền thống. Nghỉ ngơi từ khu vực chính đầy màu sắc, nhà bếp chiếm hai bức tường đóng khung một cửa sổ lớn. Ngồi trên những bức tường màu đá, một bên có lò nướng, bếp và quạt vắt chrome; cái kia là một cái ghế dài và khu vực bồn rửa được đặt trong tủ lạnh. Các tấm gỗ Pháp gợi nhớ đến phòng chờ Tấm ốp dado bị phá vỡ bởi gạch trắng bóng, một mặt hàng chủ lực của Scandinavian bên cạnh băng ghế gỗ và hàng thìa và muôi.

CĂN HỘ 3

 

Nhẹ, sáng và mơ màng, nội thất cuối cùng của chúng tôi sử dụng phấn màu khối và tạo hình táo bạo để tạo hiệu ứng. Tập trung trong một phòng khách được bao phủ bởi những bức tường trắng và voan chảy, một chiếc xe ba chỗ màu hồng chào đón chúng tôi, với một chiếc ghế bành màu xám mềm mại và chiếc ghế tựa màu hoa cà như những người bạn ngồi. Sáng bởi một rắc đèn mặt dây chuyền bằng gỗ và thủy tinh, chiều cao khác nhau của chúng tạo cảm giác thư thái trên bàn cà phê trắng và xanh. Một sàn gỗ nhạt đạt được sự quan tâm với chi tiết ngoằn ngoèo, một hàng hẹp của sự quan tâm với rượu vang. Hầu như bị che khuất bởi tác động của những bức tường trắng xung quanh, hai vòm hình chữ nhật tạo ra dòng chảy dễ dàng trên khắp không gian.
 


Hướng về góc bên trái, một không gian học tập ẩn nấp trong màu trắng gần như toàn diện. Bị phá vỡ bởi hai bản in trích dẫn đơn sắc, chậu cỏ, một con số bằng gỗ và đèn đọc sách bạc hà, không gian được đóng khung bởi ba cửa sổ giúp tăng cường ánh sáng và cung cấp tầm nhìn ra bên ngoài. Một chiếc ghế trường học màu trắng đơn giản và bàn chân thép là những công cụ thời trang để làm việc.
 


Qua các vòm hình chữ nhật màu trắng, phòng ăn vẫy gọi với một bức tranh khảm màu pastel trang trí trên tường. Hai chiếc đèn treo Muuto làm bằng silicone tự cuộn lên, thả ánh sáng xuống bàn mà không thu hút quá nhiều sự chú ý. Tiếp tục chủ đề pastel, một công ty ghế sơn màu xanh da trời, hồng, trắng và gỗ tạo ra một khung cảnh trên cùng một sàn gỗ ngoằn ngoèo. Phù hợp với mặt dây chuyền phòng ăn, một dòng rèm voan dài cung cấp một nền tảng mềm mại hơn.
 
 

Phòng ngủ rực rỡ với những chấm bi đủ các kích cỡ ở một bên. Được kết hợp bởi một mê cung nghiêm trang trong tủ gỗ, kết cấu tinh tế của nó được thắp sáng bởi mặt dây chuyền phòng ngủ phía trên một chiếc giường thấp. Hai băng ghế đá hai bên kéo dài không gian, trong khi một bàn gỗ và chân sắt dày, cung cấp một nơi để treo quần áo. Với các phụ kiện Scandinavia ở dạng cành cây, chai thủy tinh, bản in đơn sắc và chậu cây được giữ trên gờ cửa sổ, tủ và thang sơn, một chiếc ghế bập bênh và hai mặt dây chuyền Muuto Mhy màu pastel mang đến cảm giác cuối cùng cho phòng ngủ khác biệt.

NỘI THẤT LẮP GHÉP DỄ VỆ SINH VÀ LOẠI BỎ VI KHUẨN TRONG NHÀ BẠN